Pages

Headphone không dây mới nhất của Sony xb650bts

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Có thể bạn sẽ thấy nhiều người đeo bộ tai nghe Beats khi đang lang thang quanh nơi nào đó như London.

Nhưng trong tháng trước, chúng ta đã thấy nhiều hơn với Sony trên đầu vì tính năng killer - nhiều cặp không đắt tiền. Và máy ảnh MSR-XB650BT của Sony đều nằm gọn trong khung đó, giúp bạn có được cái nhìn đường phố và thương hiệu lớn quan trọng với giá chỉ bằng một phần giá.

Tai nghe mới XB650BTs trông hơi buồn cười theo cách bạn thích, ép chặt nhất tai nghe không dây chuẩn. Những chiếc cốc sắc có thể dễ dàng nhôm, nhưng thực sự là nhựa. Ai sẽ biết mà không có bàn tay của họ liên quan, mặc dù?



Giống như các bộ XB-series khác, XB650BTs có miếng đệm giganto giống như lilos cho đôi tai của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có lẽ sẽ không chạy với họ, vì quá nhiều chuyển động bên có xu hướng làm cho họ thoát ra sau một thời gian.

Họ không gấp lại: Sony muốn bạn mặc chúng xung quanh cổ của bạn như một người từ một quảng cáo. Hoặc một cầu thủ bóng đá.

Tuổi thọ pin là một tính năng đáng chú ý. Trong vòng 30 giờ, XB650BTs là một trong những chiếc tai nghe không dây có thời gian sử dụng lâu nhất. Không có cách nào để cắm dây cáp khi pin hết, tuy nhiên, do đó giữ cho chúng sạc.

Âm thanh là một sự kết hợp thực sự của B + và C-fodder, và tất cả về gia đình "Xtra Bass" những tai nghe này là một phần của.

Mids và Treble rất sạch sẽ và rõ ràng, nhưng bass không được kiểm soát và nhấn mạnh đến khả năng của trình điều khiển, làm cho nó biến dạng theo một cách xấu xí trong các phần âm bass nặng. Ngay cả tai nghe Beats cũng không làm điều này nữa.

Có thể bạn thích loại bass bạn sẽ nghe nếu bạn để tai của bạn vào tường của một câu lạc bộ, nhưng nó được khá cũ nhanh chóng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License