Pages

XỬ LÝ NGOÀI VỚI CÁC SẢN PHẨM HEADPHONES KHÔNG CHÍNH XÁC HƠN

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Tôi đã thử lần lặp đầu tiên của thiết kế này trên Blue Mo-Fi một vài năm trước đây, đây là cặp tai nghe đầu tiên từ công ty, và nó đã được thẳng thắn như khủng khiếp để mặc như nó đã được người nước ngoài để xem xét.

Lực kẹp quá mạnh, trọng lượng quá nặng, và toàn bộ điều chỉ là một chướng mắt đục trên đầu bạn. Không phải như vậy với Ella, nó quét đi hầu như tất cả những nhược điểm của người tiền nhiệm của nó.

Ella được xây dựng đẹp, với đường cong và dốc xung quanh cấu trúc kim loại của nó, và đệm da mềm ôm cái tai nhẹ nhàng. Đây là công trình cao cấp tinh tế, cao cấp và tiến bộ của Blue giữa các thế hệ là đáng khen ngợi.

>>>> Xem thêm tai nghe cao cấp Bowers & Wilkins P9 Signature http://azsony.com/bowers-wilkins-p9-signature-tai-nghe-tai-nghe-tot-nhat-duoi-700-bang/a1375662.html



Một trong những nhược điểm phổ biến của tai nghe phẳng là trọng lượng của chúng và đây là khu vực mà Blue Ella không thực sự đẩy mọi thứ về phía trước. Với trọng lượng 481g (chỉ dưới 17oz), chúng rất nặng nề cho việc sử dụng di động và ngồi cùng với các lon âm thanh nổi lớn như những chiếc Focal hoặc Technics. 

Sau một tiếng đồng hồ trên đầu, tôi bắt đầu cảm thấy trọng lượng của Ella dưới dạng khó chịu nhẹ dưới cái băng đầu đệm dày. Nó nhẹ, nhưng nó là hiện tại, và nếu bạn là loại người bị lạc trong các cuộc chơi marathon hoặc đi du lịch khoảng cách xa thường, đây không phải là sẽ là tai nghe lý tưởng cho bạn. (Lựa chọn hàng đầu hiện tại của tôi cho những tình huống cụ thể là Turtle Beach Elite Pro cho chơi game và MDR-1000X của Sony để du lịch.)

Ella là những chiếc tai nghe kín, có nghĩa là chúng bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn bên ngoài và không làm lộ ra quá nhiều âm thanh của bạn cho những người ở gần đó. 

Nhưng tôi có hai tâm trí về việc liệu chúng có thích hợp cho việc sử dụng văn phòng hay không. Trước hết, bạn sẽ phải quyết định xem bạn có bình thường với vẻ ngoài ngoan của họ - những tai nghe không phải là một cái nhìn tinh tế. 


>>>> Tìm hiểu thêm về tai nghe khác https://www.youtube.com/watch?v=z2OihRmIXH4

Và sau đó bạn sẽ phải đánh giá chính xác khoảng bao nhiêu không gian bạn có từ hàng xóm gần nhất của bạn và làm thế nào bạn thích nghe. Sự cách ly tiếng ồn do Ella cung cấp chỉ vừa phải.

Một thiết kế tuyệt vời mà tôi phải khen ngợi về tai nghe này là đèn LED tích hợp ở bên ngoài mỗi tai nghe: nó phát ra ánh sáng trắng khi các lon đang sạc pin và thực sự là chỉ triển khai ánh sáng LED trên một đôi tai nghe mà tôi đã thích.

Nhưng chờ đợi, tôi nghe bạn tự hỏi, nếu đây là những tai nghe có dây, tại sao họ cần tính phí? Vâng, đây là nơi mà kỹ thuật xanh phảI đi vào: Ella có một bộ khuếch đại được xây dựng ngay bên trong chúng. 

Những chiếc hộp bằng phẳng từ phi cơ có sức hút nổi tiếng và có khuynh hướng không chơi độc đáo với ampli yếu ớt tích hợp vào hầu hết các thiết bị di động, do đó Blue đã thực hiện công việc kỹ thuật để đảm bảo tiếng ồn của Ella và phụ trách không phân biệt nguồn bạn cắm vào. 

Công ty tuyên bố 12 giờ chơi nhạc với amp kích hoạt và tôi đã chỉ phải nạp tiền Ella một vài lần trong hai tháng sử dụng, mặc dù đó cũng là do tôi ưu tiên xem xét chúng trong chế độ thụ động, un-amped của họ. Điểm thưởng dành cho chế độ amp mở rộng cho âm trầm ấm của Ella.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License