Pages

Tai nghe chống ồn tuyệt vời của Sony có một số thủ thuật mới

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Tai nghe MDR-1000X của Sony làm tất cả. Họ đã có tiếng ồn-loại bỏ tiếng ồn tốt nhất, âm thanh ấn tượng, thiết kế kiểu dáng đẹp, và hàng loạt các goodies app-powered.

Đó chính là lý do tại sao tôi rất phấn khởi, khi Sony cho tôi thấy chiếc tai nghe chống tiếng ồn WH-1000xM2 mới. Chúng giống như tai nghe 1000X cũ nhưng tốt hơn. Tôi rất mất tinh thần, họ cũng rẻ hơn 50 đô la.



Bây giờ tôi sẽ không nói tất cả những điều tốt đẹp về gia đình tai nghe 1000X nếu tôi không có ý đó. Có thử nghiệm hàng chục mô hình tai nghe không dây khác nhau, tôi có thể tự tin nói rằng MDR-1000X ban đầu thực sự là một bộ lon tuyệt vời.

Mọi nâng cấp dường như đóng băng trên một chiếc bánh ngon, nhưng những thứ Sony đã chọn để tinh chỉnh lại đặc biệt hấp dẫn đối với tôi.

Thứ nhất, có cải thiện tiếng ồn hủy bỏ. Không chỉ Sony tuyên bố rằng nó đã làm tiếng ồn trên tai nghe 1000X mới mạnh mẽ hơn, nhưng nó cũng thích nghi hơn nhờ kiểm soát tiếng ồn xung quanh tốt hơn cũng như công nghệ cảm giác của Sony.

Kiểm soát tiếng ồn xung quanh cơ bản có nghĩa là bạn đã có các cài đặt khác nhau để bạn có thể chặn âm thanh lớn nhưng vẫn nghe thấy tiếng nói, ví dụ. Động cơ Sense Engine thực sự sử dụng micrô thông tin phản hồi bên trong và bên ngoài của tai tai cũng như cảm biến áp suất khí quyển mới để cung cấp khả năng giảm tiếng ồn cá nhân đặc biệt tốt trên máy bay.

Tôi đã không sử dụng tai nghe 1000X mới trên máy bay, nhưng tất cả các từ ngữ âm thanh đều gọn gàng.

Tiếp theo, có âm thanh và thiết kế. Trong khi Sony không đề cập đến bất kỳ cải tiến lớn nào đối với phần cứng âm thanh trong thông báo của mình, công ty đã nói rất nhiều về ứng dụng kèm theo.

Giống như các tai nghe không dây khác trong lớp này, ứng dụng Sony mới cung cấp bộ cân bằng tích hợp cũng như các kịch bản được lập trình khác, như buổi hòa nhạc ngoài trời hoặc phòng thu âm. Một tính năng mới được gọi là Vị trí nghe, cho phép bạn kiểm soát hướng bạn muốn âm thanh đến từ.




Vì vậy, nếu bạn đang ngồi với một người bạn ở bên trái và bạn muốn di chuyển âm nhạc sang phải, bạn có thể với hai lần nhấn trong ứng dụng. Tất cả những thủ thuật này, và Sony cho biết, tai nghe 1000X mới có tuổi thọ pin là 30 giờ.


Và cuối cùng, giá cả. MDR-1000X ban đầu là 400 đô la. WH-1000xM2 mới và cải tiến có giá 350 USD và sẽ có mặt vào tháng Chín. Rẻ hơn và tốt hơn luôn luôn là một kết hợp tốt như các tiện ích có liên quan.

Và ngoài sự phấn khởi ban đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ giữ lại phán quyết cuối cùng khi chúng tôi dành nhiều thời gian hơn cho tai nghe 1000X mới để xem xét. Cho đến lúc đó, chúng ta chỉ có thể cho rằng chúng tốt bằng tai nghe 1000X cũ nhưng 50 đô la. Đó chỉ là tin tuyệt vời.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License