Pages

Iradish Y6 Đồng hồ thông minh điện thoại hiện đang bán trực tuyến

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Iradish Y6 Smart Watch Điện thoại bây giờ đã có sẵn trực tuyến để mua chỉ với $ 33,66. Đây là ngân sách mới thông minh, bạn có thể có được bằng cách chỉ cần chi tiêu vài Bucks. Vì vậy chúng ta hãy thảo luận về các đặc điểm kỹ thuật dưới đây.

Thiết kế của đồng hồ thông minh điện thoại Iradish Y6


Iradish Y6 Smart Watch, màn hình cảm ứng điện dung 2.5 inch Radian HD 1.54 inch với độ phân giải cao 240 x 240 pixel. Điện thoại Smartwatch cũng có thể hỗ trợ vi-SIM để nó hoạt động như điện thoại thông minh, "iradish Y6 Smart Watch Điện thoại" như tên cho thấy nó hoạt động trên điện thoại. 



Điện thoại thông minh của iradish Y6 Smart mở rộng tối đa 32 GB bộ nhớ. Không cần điện thoại di động ở tất cả các bạn có thể Chèn SIM thực hiện cuộc gọi, bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn vào Smartwatch này để không cần thêm điện thoại thông minh nữa.

Cho phép thiết kế và xây dựng chất lượng của điện thoại Smartwatch mới này, thiết kế thời trang và sắc nét cũng rất ấn tượng. Điện thoại smartwatch được làm bằng mattel giúp bạn thiết kế điện trở tốt. Khu vực chữ nhật của smartwatch có chiều dài 44mm và chiều rộng 44mm với độ dày 12,5mm. Các thiết bị sẽ không cảm thấy nặng nề ở tất cả Trọng lượng sản phẩm của thiết bị chỉ là 0,060 kg.

Tính năng


Iradish Y6 đi kèm với 0,3-MP của máy ảnh phía trước mà không phải là xấu ở tất cả nó có thể chụp tốt. Smartwatch cũng có thể được sử dụng để nói chuyện ảnh từ điện thoại thông minh của bạn hoạt động như xa để chụp ảnh. Rõ ràng nó cũng có thể ghi lại video. 



Và tính năng khác của smartwatch bạn có thể nghe bài hát, hoặc nếu bạn không có bài hát trong smartwatch, bạn cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh của bạn và đồng bộ hóa các bài hát từ đó. Nó cũng hỗ trợ các định dạng âm nhạc khác nhau như định dạng WAV, MP3, AAC và Video bao gồm 3GP.

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm điện tử bạn phải kiểm tra sao lưu. Vì vậy, cho phép đi đến pin dự phòng của thiết bị này nó có một pin của 1 x 350mAh mà sẽ đủ cho lâu dài trong ngày. Iradish Y6 Smart Watch Lựa chọn kết nối điện thoại bao gồm Kết nối không dây: Bluetooth, Loại mạng: Hỗ trợ GSM Tần số: GSM850 / 900/1800 / 1900MHz. 

Các Smartwatch sẽ có sẵn trong các biến thể màu sắc khác nhau như, đen, bạc, hồng vàng, vàng. Ngôn ngữ được hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Hà Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nga, tiếng Ba Lan.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

3 nhận xét:

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License