Pages

Điều gì giống như sử dụng đồng hồ thông minh LG G và Android Wear

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đầu tiên nhìn vào máy tính xách tay đã được tạo ra rất nhiều buzz kể từ khi Pebble và những người khác kickstarted thị trường năm ngoái và bây giờ xây dựng hệ điều hành điện thoại thông minh phổ biến nhất của thế giới đã có da trong trò chơi và các đối tác phần cứng nghiêm trọng.

Đưa smartwatch LG và Samsung lên để bán trên thị trường play


Trong nhiều tháng nay, thế giới + con chó đã được đồn đại là đưa ra một đồng hồ thông minh tại hội nghị phát triển Google I / O tuần này Mountain View đã cho ra mắt Android Wear - hệ điều hành được xây dựng đầu tiên dành cho máy tính xách tay. Nó cũng đưa smartwatches từ LG và Samsung lên để bán trên thị trường Play.

>>>> Xem thêm về đồng hồ thông minh thể thao mới của samsung http://www.donghogarmin.com/2017/10/samsung-gear-sport-la-mot-smartwatch-nho-gon.html



Kể từ đó, chúng tôi đã đưa phần mềm và phần cứng của LG qua các bước để xem Nhà máy Sôcôla và đối tác của Chocolate có thể kéo nó ra không. Các kết quả đã được pha trộn để nói rằng ít nhất.

Cố gắng mang phong cách

Thứ nhất, mặc dù bạn có thể đặt mua trực tuyến cả LG và Samsung thông minh vào thời điểm bạn sẽ không nhận mã ngay cho đến ngày 7 tháng 7 sớm nhất, khi ứng dụng Android Wear cuối cùng xuất hiện trên trang web Play. Đây không phải là điều xấu, vì cố gắng cài đặt phiên bản dành cho nhà phát triển là một quy trình dài dòng vào lúc này; một trong số đó làm giảm người đánh giá này đối với các từ ngữ lôi cuốn gây sốc ngay cả những vịnh mặn của Vulture West.

Tuy nhiên, một lần nạp, phần mềm hoạt động rất tốt thực sự. Mang là dựa trên thông báo theo kiểu Google Hiện hành và nó sẽ hiển thị cùng một loại thông tin như phần mềm trợ lý cá nhân lưu trữ trên Android, iOS và Chrome.



Để sử dụng Mang bạn sẽ cần một chiếc điện thoại thông minh chạy Android 4.3 trở lên và ứng dụng Google Play Services 5.0 mới nhất, nhưng Wear hoàn toàn không có nhà sản xuất. Đối với bài đánh giá nhỏ này, chúng tôi đã liên kết nó với Nexus 5 chạy Android 4.4 trước khi ghép nối phần mềm với LG smartwatch qua Bluetooth.

Cài đặt màn hình thông minh mặc định có một đồng hồ ở góc trên cùng bên trái, để lại nhiều chỗ cho các thông báo dưới đây. Có nhiều kiểu mặt đồng hồ, vì vậy chỉ cần nhấn và giữ trên mặt đồng hồ và chúng sẽ được trình bày dưới dạng trình đơn cuộn ngang.

Màn hình bắt đầu của đồng hồ hiển thị thẻ Hiện hành và có thể cuộn theo chiều dọc. Để xóa thẻ vuốt sang phải và để bắt đầu tác vụ, hãy vuốt sang trái.

Kiểm soát bằng giọng nói là một phần quan trọng của Wear. Đồng hồ của LG luôn lắng nghe cụm từ "OK Google" và sau đó sẽ cho bạn nói chuyện với thiết bị. Phạm vi của micrô là khoảng 12 inch nhưng để có kết quả tốt nhất nói trực tiếp vào xem Dick Tracy-phong cách.

Trong thực tế điều này làm việc rất tốt, đối với một số điều. Nhận dạng giọng nói của Google trên smartwatch cũng tốt, miễn là Gizmo được ghép nối với điện thoại thông minh và có thể sử dụng kết nối internet của nó. Nó xử lý các lệnh được nói trong thanh địa phương ồn ào của chúng tôi khá tốt, nhưng ngay cả trong những môi trường ồn ào nhất cũng có những vấn đề với tên khác thường và thay thế ngôn ngữ hôi bằng dấu hoa thị.

Nếu bạn thích điều khiển bằng tay hơn, cũng có một trình đơn có thể cuộn cho các chức năng như để lại ghi chú thoại, cài đặt lời nhắc và truy cập vào màn hình cài đặt. Điều này cũng cho phép bạn điều chỉnh độ sáng màn hình và thiết lập lại thiết bị khi cần thiết và tắt các thông báo rung do các sự kiện tạo ra.



Nhìn chung, phần mềm Wear chạy tốt trên thiết bị - nhiều hơn thế nữa so với bạn mong chờ ở mã phiên bản đầu tiên - điều này sẽ giúp bạn nâng cấp trong tương lai. Không có tai nạn và một khi bạn đã quen với các chuyển động cần thiết, nó rất dễ dàng để điều hướng và kiểm soát các chức năng.

Google đã cho chúng tôi một túi lấy các ứng dụng cho Mang, và chúng hữu ích nhưng tương đối không đáng để ý. Đã có các ứng dụng đặt chỗ cho Delta và American Airlines, một công cụ tìm nhà hàng, các ứng dụng dành cho người chạy bộ (mã Wear đếm bước chân của bạn một cách tự động, dù sao đi nữa) và cái gì đó gọi là Duolingo dạy một từ nước ngoài mỗi ngày cho những nhà ngôn ngữ học mới ra đời.

Sẽ có thêm nhiều ứng dụng sẵn sàng cho khởi chạy ngày 7 tháng 7, chúng tôi được kể, và họ sẽ có phần riêng của họ trong cửa hàng Play. Hy vọng rằng các nhà phát triển có thể đưa ra một số ý tưởng thú vị bởi vì tại thời điểm này, có rất ít bộ sưu tập ứng dụng có thể được mô tả là "kẻ giết người" cho chính chiếc đồng hồ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

1 nhận xét:

  1. Không tin tưởng đồng hồ thông mình giá rẻ https://donghothongminh.top/ của LG cho lắm vì mất độ tin tưởng từ điện thoại của LG rồi.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License