Pages

Tai nghe Philips SHE9800 cho người yêu âm nhạc

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chúng tôi đã rất ấn tượng với tai nghe Philips SHE9850 khi chúng tôi nhìn vào họ trước đó trong năm. Nhưng SHE9800 có thể mang lại một hiệu suất tương tự như vậy?

Cấu tạo và tính năng của tai nghe SHE9800


Mặc dù có một điểm khác nhau trong tiêu đề nhưng vẫn có đủ các thiết kế để nói với những đối thủ đắt hơn của họ. Tuy nhiên, một khi bạn cắm chúng vào tai của bạn, chúng tôi không thể bằng tay trên trái tim nói rằng có rất nhiều để phân biệt chúng về hiệu suất. Đó là một điều tốt.



SHE9800 có thiết kế thú vị, kết hợp vẻ ngoài của tai nghe tai nghe điển hình với một lỗ cắm tai nghe. Điều này hiệu quả có nghĩa là cơ thể của tai nghe nằm trong tai ngoài của bạn trong khi cao su làm đầy ống tai. Philips có một chút điên rồ trong mô tả của họ: "Thiết bị tăng cường giai điệu âm thanh được thiết kế cho trải nghiệm âm thanh rộng rãi", "Thiết kế êm ái về Acoustic Acoustic đảm bảo sự phù hợp tự nhiên".

Giống như SHE9850, chúng tôi phát hiện ra rằng chúng vừa vặn ra khỏi hộp và dẫn chúng tôi đến một tuyên bố từ chối: loại tai nghe là chủ quan - nếu bạn thấy phù hợp hoàn hảo, có lẽ bạn sẽ yêu.

Đó là những gì chúng tôi đã làm.

Các SHE9800 đi kèm với một lựa chọn của cao su cho kênh tai, như chúng tôi đã nói, kích thước chuẩn là một sự phù hợp hoàn hảo. Điều này có nghĩa là sự cô lập tiếng ồn bên ngoài là rất tốt cho chúng tôi mà đi tay trong tay với hiệu suất, đặc biệt là khi nói đến tiếng bass.

Việc phân phối bass từ những tai nghe này là một nơi tốt để bắt đầu, bởi vì nó thiếu bass mà thường dẫn người đến fiddle với cài đặt equalizer và quây âm lượng trên tai nghe của họ. Tai nghe phù hợp với những tai nghe này kết hợp với việc phân phối bass tuyệt vời để mang đến một hiệu quả bass ấn tượng. Với tai nghe cung cấp âm trầm này tốt, bạn không muốn bị rối tung với equalizers hoặc cài đặt tăng bass, bởi vì chỉ đơn giản là không cần.



Từ sự phân phối tầm xa rất lớn này, phần còn lại chỉ là một loại rơi vào vị trí. Ok, do đó, có lẽ họ không thực hiện rất tốt trong các bài nhạc mà bass là ít phổ biến, giống như việc phân phối một số bài nhạc cổ điển. Nếu bạn quan tâm đến Beethoven 4 so với 9000 Miles của Pendulum, thì có lẽ bạn sẽ muốn mua sắm xung quanh, tuy nhiên qua một loạt các âm nhạc từ NOFX đến Eric Prydz, bạn không thể không mất bản thân trong âm nhạc.

Chất lượng xây dựng cũng tuyệt vời với một cáp 1.2m chạy xuống jack cắm mạ vàng 3.5mm. Philips cũng làm tốt công việc đóng gói những chiếc tai nghe này như là một sản phẩm cao cấp khi bạn tìm thấy vỏ máy có cuộn dây trong hộp cũng như các nắp tai khác.

Mức độ âm lượng cũng tốt nhờ sự phù hợp tuyệt vời mà chúng tôi đã đạt được, vì vậy bạn không cần phải bật iPod lên đến 11, bạn có thể có thứ gì đó dự trữ khi bước vào ống và cần thêm một chút. Nhược điểm của một sự phù hợp chặt chẽ là bạn nhận được một số tiếng ồn cáp như nó cọ xung quanh, cái gì đó là ít rõ ràng hơn với cấu hình cáp Shure over-the-ear, tuy nhiên, trong SHE9800 tiếng ồn cáp này là ít rõ ràng hơn trong SHE9850 .

>>>> Đọc thêm về headphone Sony mdr xb-250 http://www.tainghenews.com/2017/09/sony-mdr-xb-250-review-thiet-ke-flashy.html

Phán quyết


Với £ 50 tai nghe này đại diện cho hiệu suất tuyệt vời cho những gì bạn phải trả. Nếu bạn đang sống với tai nghe có sẵn chất lượng kém thì đây là một lựa chọn đáng xem xét. Hãng SHE9850 có giá rẻ hơn những người anh họ thân của họ là SHE9850, nhưng lại sánh với hiệu suất của họ và có cùng một nguyên tắc thiết kế tuyệt vời

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License