Pages

Hình xăm da befuddles Apple Watch

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Apple đã xác nhận rằng, đúng ra, Watch gizmo của nó không hoạt động tốt trên da xăm mình.

Người khổng lồ Cupertino xuất bản trang hỗ trợ thừa nhận rằng mực tối có thể ngăn không cho đầu đọc xung và các bộ cảm biến khác trên đồng hồ thu thập dữ liệu. Điều này thúc đẩy sức khỏe và ứng dụng thể dục thể thao, và có thể gây ra tình trạng đồng hồ đeo tay đắt tiền để tin rằng không ai mặc nó.



"Thay đổi vĩnh viễn hoặc tạm thời lên da của bạn, chẳng hạn như một số hình xăm, cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của nhịp tim", Apple nói với fanbois. "Mực, hoa văn, và độ bão hòa của một số hình xăm có thể chặn ánh sáng từ cảm biến, làm cho nó khó khăn để có được đọc tin cậy."

Người dùng đã gặp phải vấn đề với smartwatch trong nhiều ngày, lưu ý rằng các tính năng như theo dõi xung và phát hiện dây đeo tay không thể được sử dụng một cách chắc chắn bởi những người có hình xăm nặng trên cổ tay của họ.

Ngay cả khi bạn chưa sửa đổi cơ thể, Apple Watch của bạn có thể hoạt động trong tương lai gần: một số người đã than phiền về một người đàn ông dính trên Đồng hồ của họ sau vài ngày sử dụng, lưu ý rằng quay số quay số để truy cập các tính năng phần mềm có thể trở nên khó khăn.



Bộ sưu tập các vấn đề đã khiến một nhà phân tích tuyên bố việc giới thiệu của Apple Watch thất bại. UBS đã cắt giảm ước tính của mình về số lượng các đơn vị Apple Watch mà sẽ đưa ra trong năm tới 23%.

Mặc dù vậy, Apple Watch vẫn còn thời gian lưu lại cho đến tháng 6 , tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn thương hiệu đó là "thất bại". Ước tính của UBS ước tính Cook và Co sẽ chở 31 triệu chiếc đồng hồ Apple - khoảng hơn ba chục lần số thiết bị Android Wear được vận chuyển vào năm ngoái.

Hãy nhớ rằng, đây là một chiếc đồng hồ thông minh mà trên đó các ứng dụng bị cấm kể cho bạn biết thời gian.

>>>> Xem thêm về thông tin đồng hồ thông minh được điều khiển bằng mắt http://www.donghogarmin.com/2017/09/dong-ho-thong-minh-tuong-lai-duoc-dieu-khien-bang-mat.html 

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License