Pages

iPhone 7: Loại bỏ jack cắm tai nghe có nhiều hơn những gì Apple đã giải thích?

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Một trong những tin đồn nhất quán cũng như nổi bật của iPhone 7 là việc gỡ bỏ jack cắm tai nghe. Sự thay đổi này là về thiết kế cải tiến, thêm không gian, thêm vào khả năng chống thấm, và, cũng là sự can đảm. Và đây là những tai nghe không dây tốt nhất để bạn lựa chọn để kiệp thời đáp ứng xu thế loại bỏ jack cắm tai nghe ở iphone http://azsony.com/top-3-tai-nghe-khong-day-giup-ban-giup-ban-that-su-thoai-mai-nghe-nhac/a1374320.html

Trong khi Apple đã làm như mong muốn và phải đối mặt với rất nhiều flak, báo cáo trực tuyến nói về những gì có thể đã thực sự đi vào động thái này của Apple.

Báo cáo trực tuyến đã chỉ ra nhiều lý do tại sao động thái này là một ý định tồi hoặc có thể xảy ra của Apple. Một trong số đó là báo cáo TheVerge chỉ tay vào quản lý nội dung và DRM. "Hạn chế đầu ra âm thanh để kết nối thuần túy kỹ thuật số đó có nghĩa là luồng xuất bản âm nhạc và các công ty có thể bắt đầu nhấn mạnh vào cơ chế thực thi quyền tác giả kỹ thuật số", báo cáo đã nói.



Thật thú vị, trong một báo cáo BuzzFeed Schiller đã gọi nó như là một lý thuyết âm mưu hoang tưởng. "Nó không liên quan gì đến quản lý nội dung hay DRM - đó là lý thuyết âm mưu thuần túy, hoang tưởng", Schiller nói.

Có rất nhiều giả thuyết như vậy mà đi xa hơn những gì giải thích của Apple cho việc loại bỏ các jack cắm tai nghe, và chúng tôi tự hỏi những gì Apple nghĩ về họ. Một số người tin rằng di chuyển là để giúp tai nghe Bluetooth bị trả lại.

Tuy nhiên, đó sẽ đến với chi phí đặt dấu chấm hết cho một công nghệ đó đã thành công được sử dụng như một tiêu chuẩn phổ cập bởi những người đam mê âm thanh và những người yêu nhạc trên khắp thế giới. Trong khi Apple và các nhà bảo vệ của họ đã đưa ra lý do tại sao nó là một động thái tuyệt vời, có rất nhiều người nghĩ khác.

"Nó thực sự đi xuống đến một từ: can đảm, can đảm để di chuyển để làm điều gì đó mới tất cả chúng ta. Schiller, người đã cho Twitter một ngày thực địa. Vâng, nhiều người tin rằng đó chỉ là Apple sẽ được lợi từ điều này. Một báo cáo khác TheVerge chỉ ra rằng táo Beats riêng, Beats và mang lại doanh thu hơn tai nghe Bluetooth từ Bose hay LG, trích dẫn các số liệu của NPD mới nhất.

"Tai nghe Bluetooth Bạn cũng không tương xứng có lợi nhuận giữa các tai nghe. NPD có họ chiếm 54 phần trăm của tất cả tiền chi trên thị trường, mặc dù đại diện chỉ có 17 phần trăm của đơn vị được bán ở Mỹ. Những tai nghe bán với giá cao với lợi nhuận cao, và công ty của Apple đang làm tốt nhất của nó cho đến nay ", báo cáo cho biết thêm.

Hơn nữa, Gartner phân tích đã chỉ ra cách thức cho biết thêm về tiện ích như AirPods bán riêng cho một con số khổng lồ 15000 Rs sẽ chỉ làm tăng thêm doanh thu của Apple.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License