Pages

Apple và các thiết bị đeo Android: Những tảng băng trôi? đầy hơi trước!

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nhiều nhà phân tích mong đợi những cải tiến lớn đối với nền tảng watchOS của Apple vào tuần trước. Cũng giống như họ mong đợi các thông báo lớn trên Android Wear tháng trước.

Nhưng không có gì nhiều xảy ra. George Jijiashvili của CCS Insight viết về Wear 2.0, mô tả sự tinh chỉnh là "gia tăng và cần thiết".

Bây giờ chúng ta có cả cập nhật nền tảng để xem xét, chúng ta có thể nhìn thấy hướng họ đang di chuyển. Và đó là tin xấu cho những người nghĩ rằng cả hai nền tảng đồng hồ đều quá cầu kỳ. Xin lỗi, folks - họ đang nhận được nhiều hơn như máy tính.



Mang 2,0 sẽ độc lập hơn trước đây - có thể làm nhiều hơn mà không bị buộc vào điện thoại. Bản cập nhật Wear 2.0 vẫn không giải quyết được vấn đề Notifications. Không, họ sẽ không chiếm được màn hình. Nhưng một khi đã bị sa thải, họ không thể tìm được, điều này sẽ loại bỏ được sự tiện lợi của việc đeo một cái đồng hồ để quản lý thông báo ngay từ đầu.

Nền móng của Apple được trang bị thương hiệu từ Chiến lược Boutique & Thương mại, nhưng những cải tiến của nó là lạ.

Có các chỉnh sửa hiệu suất (người kiểm tra beta báo cáo chuyển đổi ứng dụng nhanh hơn) - có hỗ trợ đa tác vụ và hỗ trợ thanh toán tốt hơn được giới thiệu. Các biến chứng, là các phiên bản nhỏ của các ứng dụng mini của Watch (chính là những phiên bản nhỏ của ứng dụng trên điện thoại) hiện có thể gọi phiên bản mini.



WatchOS 3 (bước nhảy vọt tinh vi trên nền tảng được thiết lập hơn) làm cho nó thậm chí giống như một máy tính. Nút bên nhỏ được sử dụng bây giờ là công cụ chuyển đổi nhiệm vụ, nó sẽ tạo ra một Dock giống như máy tính để bàn.

>>> Đọc thêm về đồng hồ theo dõi thể thao Polar http://azsony.com/bo-theo-doi-the-hinh-moi-cua-polar-la-mot-smartwatch-toan-man-hinh-android/a1374397.html

Và nếu bạn đọc tài liệu hướng dẫn, bạn sẽ có được một cái nhìn thoáng qua về các vấn đề mà cả hai nền tảng:


Có một vài lý do khiến bạn nên lợi dụng các sự kiện phức tạp của API trong watchOS 3:
Người dùng có thể khởi chạy ứng dụng của bạn chỉ bằng cách gõ vào một trong những sự phức tạp của bạn.

Sự hiện diện của một sự phức tạp trên mặt đồng hồ nói với hệ thống để giữ các ứng dụng liên quan trong một nhà nước đã sẵn sàng để khởi động. Tức là, hệ thống cố gắng khởi chạy ứng dụng của bạn dưới nền, giữ nó trong bộ nhớ, và cho nó thêm thời gian để cập nhật.



Sự phức tạp được đảm bảo nhận được 50 cập nhật cập nhật mỗi ngày.

Thêm các biến chứng cho ứng dụng iOS của bạn sẽ làm nổi bật các sự kiện của bạn trong Apple Face Face Gallery (để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm các biến chứng vào Thư viện).
Đồng hồ ảnh, Timelapse, Motion và Extra Large phải đối mặt với các sự cố hỗ trợ.
Có chứ?

Tuyệt vời! Apple đang làm cho biến chứng phức tạp hơn.

Một vài người trong số các bạn có thể nhớ thương hiệu bán chạy cho smartwatches cách đây một năm. Đây là một tiện ích tốn kém, vâng, nhưng đó là một thứ được cho là đơn giản hóa cuộc sống của bạn. Không cho bạn một lớp phần mềm khác để quản lý. Các biến chứng tên là khá thích hợp. Chúng là siêu sao - và đó là rắc rối.

Như tôi vừa viết ở đây, cả Google và Apple đều tìm đến bếp nhà bếp với những chiếc đồng hồ thông minh của họ, ném tất cả mọi thứ họ có thể tìm thấy ở bức tường với hy vọng rằng sẽ có cái gì đó dính. Như bạn biết, tôi đã xác định đây là một vấn đề khi Mang Mang cách đây hai năm. Đã có quá nhiều công nghệ, giá quá cao, trở lại quá ít giá trị, đối với loại smartwatch là bất cứ điều gì nhưng thất bại.



Tôi cũng dự đoán rằng có thể sẽ cắn tôi: đây sẽ là năm cuối cùng các nhà cung cấp cố gắng flog bạn smartwatch một. Năm tới các nhà sản xuất sẽ cố gắng đánh bạn trong kiểu Fitbit đeo được. Và họ sẽ được cho đi đồng hồ với điện thoại.

Có rất nhiều điều về Apple Watch khi bạn đã mua hàng, và với mức giá cho phiên bản Sport 38mm bây giờ chỉ còn 200 bảng Anh cho một hợp đồng mở, có lẽ từ sẽ bắt đầu lan rộng. Đó gần như là giá cả của Pebble. Nhưng phải mất một hoặc hai ngày để học cách sử dụng, các ứng dụng mini là vô nghĩa, trình chạy của họ phô trương và lộn xộn, và nó là một sự mua hàng thiết yếu. Tôi không thấy bất cứ điều gì trong cả Wear 2.0 hoặc watchOS 3.0 thực sự thay đổi điều đó. ®


Bootnote


Trong khi viết bài này tôi gật đầu ra một cái bánh mì và quan sát ai đó đang cố gắng trả tiền cho họ bằng Apple Pay. Sau một vài tiếng tát, họ bỏ và nhặt thẻ thanh toán không tiếp xúc để hoàn tất việc mua hàng.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License