Pages

Fitbit nhặt Pebble lên, ném Pebble xuống biển

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nhà sản xuất Smartwatch Fitbit đã xác nhận rằng họ đã mua một Pebble của đối thủ - cho một khoản tiền không tiết lộ - nhưng chỉ có phần mềm của nó. Các sản phẩm Pebble đang ở trong tình trạng khan hiếm.

Fitbit đã mua lại Pebble


Thông báo đưa ra một tuần sau khi có thông tin về vụ mua rò rỉ, nhưng nhiều người cho rằng Fitbit sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng hồ Pebble hiện tại và từ từ hợp nhất hai dòng sản phẩm này.

>>> Xem thêm về tin tức hệ điều hành android wear dành cho smartwatch http://www.donghogarmin.com/2017/09/he-ieu-hanh-android-wear-bloatware-tro.html



Không phải vậy. Tất cả doanh số phần cứng mới đã được dừng lại, có hiệu lực ngay lập tức, với khách hàng vẫn chờ đợi để cung cấp phiên bản thứ hai của Pebble được hoàn lại đầy đủ. Công ty cho biết, hiện tại đồng hồ Pebble - trong đó có 2 triệu chiếc - sẽ tiếp tục hoạt động nhưng sẽ không có sự hỗ trợ hoặc đảm bảo và "chất lượng hoặc chất lượng dịch vụ có thể sẽ giảm trong tương lai".

Nói cách khác, chuck Pebble của bạn

Sự thất bại của thị trường mặc được cất cánh - một báo cáo phân tích gần đây nói rằng nó chỉ tăng trưởng 3,1% vào năm 2016 - nghĩa là Pebble không thể tiếp tục. Trong một bài đăng trên blog, Giám đốc điều hành Pebble Eric Migicovsky - người sẽ không tham gia Fitbit - cho biết việc bán hàng "bittersweet".

Fitbit sẽ đảm nhiệm phần mềm của công ty và nền tảng smartwatch của nó và dự kiến ​​sẽ giữ cho các kỹ sư phần mềm, nhưng mọi thứ và mọi người khác đã bị bỏ.

Trong thông báo chính thức của mình, Fitbit cho biết việc mua hàng sẽ giúp nó "thêm chuyên môn sâu về ngành" và dẫn đến "phân phối nhanh hơn các sản phẩm mới, tính năng và chức năng trong khi giới thiệu tốc độ và hiệu quả."

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License