Pages

Huawei's Watch 2 cho thấy sự rò rỉ trước thông báo của Mobile World Congress

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Hơn một tuần trước, chúng tôi đã biết được rằng Huawei sẽ tung ra Watch 2 tại Mobile World Congress năm nay. VentureBeat hôm nay đã rò rỉ một số hình ảnh của thiết bị, cho chúng tôi một ý tưởng tốt hơn về những gì chúng ta sẽ thấy trong một vài ngày.



Được biết đến với tên Leo, thiết bị này có vẻ ngoài "thể thao hơn" so với người tiền nhiệm của nó, với Evan Blass rò rỉ so với chiếc Watch Sport của LG, công ty đã tuyên bố hai tuần trước. Smartwatch sẽ bao gồm một khe nano-SIM cho kết nối di động, và như bạn mong đợi, nó sẽ chạy Android Wear 2.0 ra khỏi hộp.



Như bạn thấy từ hình trên, nó sẽ có nhiều màu khác nhau, chẳng hạn như màu đen và cam. Ngoài ra còn có một mô hình màu xám đốm, và nếu nó trông quen thuộc, đó là bởi vì nó rất giống với Desire 530, 630 và 825 của HTC, được thiết kế theo kiểu phố đô thị mặc.

Thật không may, chúng tôi vẫn không biết các thông số kỹ thuật của thiết bị hoặc chi phí bao nhiêu. Huawei sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 26, mặc dù vậy chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin về smartwatch huawei 2, tiếp theo đây là các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh khác http://azsony.com/mot-so-mau-smartwatch-cu-nhung-van-tot-cho-ban-lua-chon/a1374204.html

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License