Pages

Amazon của Alexa đang đến với tai nghe, loa và bộ theo dõi sức khoẻ

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Phụ tá trợ lý của Amazon Alexa sẽ sớm giới thiệu một loạt các sản phẩm có thể đeo và xách tay bao gồm cả tai nghe, loa và bộ theo dõi sức khoẻ.

Đó là bởi vì sự hỗ trợ cho từ ngữ đánh thức của Alexa đã được đưa đến một loạt các SoCs của Qualcomm (hệ thống-trên-chip), sẽ tìm ra cách của họ trong nhiều sản phẩm trong vài năm tới.

>>> Xem thêm một số tin tức về tai nghe http://www.donghogarmin.com/2017/09/apple-airpods-vay-tay-chao-voi-dau-cam-tai-nghe.html



Điều này sẽ cho phép người dùng thiết bị có các chip Bluetooth này sử dụng cụm từ "Alexa" để đánh thức trợ lý và sử dụng dịch vụ thông tin mà nó cung cấp.


Cập nhật cho Alexa


Bạn sẽ cần tải ứng dụng Alexa trên điện thoại của mình, vì vậy bạn cần chắc chắn rằng điện thoại của bạn đang ở gần, nhưng các thiết bị sẽ hỗ trợ tính năng 'barge-in' cho phép nghe nhạc bị gián đoạn khi kích hoạt Alexa được nói.

Đối với các sản phẩm đã sử dụng SoC Audio SoCs CSR8670 và CSR8675 của Qualcomm, hỗ trợ từ Alexa wake wakeup cũng có thể được cung cấp cùng với bản cập nhật phần mềm, điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ không phải chờ đợi các thiết bị mới vào thị trường trước khi tận dụng tính năng này .

Hiện tại, không rõ những thiết bị nào sẽ nhận được bản cập nhật hoặc khi sản phẩm mới cung cấp dịch vụ sẽ tham gia vào thị trường.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License