Pages

Samsung trình làng Galaxy S3 smartwatch mới

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Sự thông minh của Tizen-toting của Samsung đã mang lại sự trở lại táo bạo tại IFA 2016. Thiết bị mới này đi kèm với GPS và một màn hình lớn hơn, và một mô hình có kết nối di động.

Giống như Gear S2 trước đó, Classic Gear S3 và Frontier Gear S3 có nhiều biến thể khác nhau.


>>>> Xem thêm tin về đồng hồ Fitness Tracker tốt nhất của Fitbit http://www.tainghenews.com/2017/09/fitbit-cap-nhat-dong-ho-fitness-tracker-tot-nhat.html

Cả hai mô hình đã trải qua sự biến đổi trong thiết kế, thay thế cho vỏ không bằng nhựa của người xưa bằng vỏ bọc kim loại chải sạch.

Hai mẫu xe này đáng chú ý hơn so với Gear S2 năm ngoái, từ độ dày 11.4mm đến 12.9mm, có thể là vấn đề đối với những người có cổ tay mỏng hơn.

Chu vi được thêm vào không chỉ cho hiển thị. Samsung đã bao gồm GPS trong cả hai mô hình và một trong hai biến thể Frontier cung cấp kết nối LTE. Các khác sử dụng Bluetooth / WiFi như là tiêu chuẩn, cũng như Classic.

Cổ điển là thép không gỉ, trong khi Frontier có lớp sơn mờ màu đen, và cả hai đều có dây đeo bằng da.



Frontier kết hợp một miếng kính lớn hơn, lớn hơn làm tăng thêm độ chắc chắn và cảm giác thám hiểm. Khác biệt duy nhất với dòng sản phẩm năm 2016 là các nút chữ nhật, kết cấu của Frontier so với các nút tròn của Classic.

Khuôn mặt đã tăng lên 1.3 inch so với phiên bản 1.2in của Gear S2 và sử dụng cùng độ phân giải 360x360. Tuy nhiên, màn hình của Gear vẫn luôn hoạt động trong khi hiển thị màu sắc đầy đủ. Gear S2 cho thấy chỉ có tám màu sắc khi ở chế độ chờ.

Samsung tuyên bố pin có tuổi thọ từ ba đến bốn ngày. Công suất đã được nâng cấp từ 250mAh của S2 lên 380mAh, nhưng làm thế nào giá vé này trong thế giới thực sẽ cần phải đợi cho đến khi chúng tôi xem xét đầy đủ. Tin tốt cho chủ sở hữu S2 hiện tại là đồng hồ mới sử dụng cùng một bộ sạc.



Samsung vẫn sử dụng Tizen làm hệ điều hành, vì vậy nếu bạn muốn Android Wear bạn sẽ phải tìm nơi khác. Nhưng nó đi kèm với một số cải tiến phần mềm hữu ích mà sử dụng lớn hơn của bezel để kiểm soát các chức năng của đồng hồ.

Ví dụ: bây giờ bạn có thể trả lời cuộc gọi điện thoại bằng cách xoay khung hình trái hoặc phải và điều đó làm cho việc điều hướng ứng dụng dễ dàng hơn việc phải vuốt màn hình cảm ứng nhỏ.

Gear S3 hỗ trợ Samsung Pay qua NFC và MST (truyền tải an toàn từ tính), loại thứ hai cung cấp khả năng tương thích với các thiết bị đầu cuối dạng cuộn kiểu cũ.

Cả hai mẫu xe này dự kiến sẽ có giá 399 euro và sẽ có mặt trước năm nay.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License