Pages

Tính năng của đồng hồ smartwatch Apple đời thứ 2

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Trọng tâm của Series 2 là các tính năng giống nhau mà chúng tôi đã quen với Watch đầu tiên. Bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị này làm đầu đọc và thay đổi mặt đồng hồ (kể cả các gương mặt mới) từ Watch chính hoặc trong ứng dụng iPhone đi kèm.

Bạn có thể tùy chỉnh bằng các biến thể (tiện ích con nhỏ) giúp bạn dễ dàng truy cập ứng dụng yêu thích của mình hơn từ màn hình đồng hồ chính.

Từ quan điểm đó, đó là một thay thế đồng hồ tốt. Nó không phải là một màn hình hiển thị luôn luôn hiển thị, nhưng một nâng cao cánh tay sẽ cho bạn thấy tất cả mọi thứ bạn cần trong nháy mắt. Đây cũng là một điểm mà chúng tôi hay tư vấn mua đồng hồ thông minh Apple watch cho người dùng.



Màn hình chính của bong bóng ứng dụng vẫn còn, được mở ra bằng một ấn bản về vương miện kỹ thuật số, vẫn còn hơi chật hẹp để chọn và khởi chạy ứng dụng so với những cải tiến ở nơi khác.

Thông báo vẫn còn là một phần của quá trình tố tụng, nháy mắt các ứng dụng bản địa và bên thứ ba (Facebook, Twitter, WhatsApp vv) trên đồng hồ vì vậy bạn không phải nhúng vào túi để lấy điện thoại của mình.

Là một tính năng smartwatch cốt lõi, nó không hoạt động tuyệt vời trên phiên bản ban đầu nhưng tốt hơn nhiều đối với Series 2.

Thông báo xuất hiện không có vấn đề gì để bạn đọc, bỏ qua hoặc đối phó với chúng khi bạn thấy phù hợp. Nó vẫn chiến đấu một chút khi nó phải đối phó với nhiều thông báo từ cùng một ứng dụng trong một thời gian ngắn, nhưng trên toàn bộ Apple đã xử lý các mặt của một điều tốt hơn rất nhiều.



Nói về thông báo sẽ giúp chúng tôi giao tiếp dễ dàng - đó là cách bạn có thể phản hồi các địa chỉ liên hệ, chủ sở hữu của Apple Watch / Series 2 hoặc các phương tiện truyền thông xã hội cập nhật mà không cần phải đưa ra điện thoại của bạn.

Bạn vẫn có thể thực hiện cuộc gọi và sử dụng Siri, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra rằng Apple đã giải quyết vấn đề này cho những người không muốn nói chuyện trong đồng hồ của họ để đáp ứng với mọi người.

Cách bạn tìm ra những thông báo thông qua thông thường từ một ping âm thanh khá hay một nhịp nhàng nhẹ nhàng từ động cơ taptic của Apple. Không thể bỏ lỡ khi ai đó đang liên lạc, và nếu bạn có giá trị cần phải biết thông tin đó ngay khi thông qua, Series 2 cung cấp.



Trong ứng dụng Apple Tin nhắn gốc, bạn vẫn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển phản hồi và chọn từ câu trả lời đã tải trước (Cảm ơn, gọi lại cho bạn, v.v ...). Bạn có thể dễ dàng ném emojis vào cuộc trò chuyện và bây giờ bạn cũng có thể sử dụng tính năng Scribble mới.

Thao tác này cho phép bạn vẽ từng chữ riêng lẻ bằng ngón tay để đánh các tin nhắn. Độ chính xác cũng đáng ngạc nhiên là tốt. Đôi khi bạn cần rút nhanh để đăng ký, nhưng đó là một bổ sung tuyệt vời và bạn cũng có thể sử dụng nó trong các cuộc trò chuyện trên Google Hangout. Và dĩ nhiên chúng ta không nên quên về Digital Touch. Bạn vẫn có thể gửi bản vẽ, nhưng nó không còn được thực hiện từ phần Bạn bè (trong đó thêm một thời gian nữa).

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License