Pages

Bose vô tình tiết lộ tai nghe không được phát hành trong bản tin email

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Nhóm tiếp thị qua email của Bose có thể vô tình tiết lộ một sản phẩm sắp ra mắt trước thời hạn. Một số người nhận hình ảnh hawk-eyed của bản tin của công ty nhận thấy một chút gì đó hơi kỳ lạ về tai nghe được mô tả trong hình trên: có một nút mới không tồn tại trên tai nghe QC35 loại bỏ tiếng ồn của Bose.

Nút thêm, hình viên thuốc nằm ở tai bên trái ở cùng nơi điều khiển âm lượng và nút đa chức năng nằm bên phải. Tên tập tin của hình ảnh, email_QC35upgrade_img3.png, làm tăng thêm sự suy đoán rằng chúng ta đang xem xét phiên bản sửa đổi của hộp 350 đô la của Bose, được ban đầu được công bố vào tháng 6 năm ngoái

===>>> Xem thêm bản tin tai nghe mới http://www.tainghenews.com/2017/08/sony-san-xuat-tai-nghe-tuyet-voi-cho-du-lich.html trên kênh tin tức chuyên tai nghe



Cho đến khi Bose công bố chính xác những điều này, không có nghĩa chính xác về nút bấm. Hy vọng của tôi là nó có thể cho phép người dùng tạm thời vô hiệu hóa tiếng ồn hủy bỏ hoặc splice trong một số âm thanh bên ngoài khi họ cần một ý nghĩa tốt hơn về những gì đang xảy ra trong thế giới xung quanh họ. Đó là một trong những tính năng yêu thích của chúng tôi về MDR-1000X của Sony, một trong những đối thủ chính của QC35.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho tai nghe QC35 cho phép người dùng tùy chỉnh mức độ ồn giữa cao, thấp và tắt. Điều này chỉ có thể được thay đổi bằng cách sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh của Bose, tuy nhiên; Thêm một nút để chuyển đổi giữa các chế độ sẽ là một giải pháp thuận tiện hơn. Nhưng bây giờ, mục đích mới của nút là một bí ẩn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License