Pages

Tai nghe Sennheiser một trong những headphone không làm hư tóc bạn

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Tôi đã xem lại Nighthawks vào mùa hè năm ngoái, sau khi nghe họ vài tháng, và kết luận quan trọng của tôi là họ là những thứ thoải mái nhất mà tôi từng đeo trên đầu. Sự kết hợp của tấm lót mềm và áp suất lông vũ từ băng đầu có nghĩa là tôi có thể đeo tai nghe này suốt cả ngày mà không mệt mỏi.

Và khi tôi muốn chứng minh lợi ích của tai nghe đắt tiền hơn cho các thành viên trong gia đình, tôi đã chọn Nighthawks đầu tiên bởi vì tôi biết cảm giác cọ xát của họ và thiết kế đơn giản sẽ là người chiến thắng với tất cả những ai đã thử nó.


Tai nghe SENNHEISER HD 25

Với Mezes trị giá 309 đô la và cặp AudioQuest là 699 đô la mỗi chiếc, tôi muốn đưa ra một lựa chọn phù hợp với ngân sách hơn, và chỉ có một số ít là tốt như 150 đô la HD của Sennheiser.

Những kinh điển tuyệt đối này đã có mặt từ vài năm trở lại đây từ những năm 1980 và chuyên gia DJ của Resident Advisor đánh giá chúng như là "tiêu chuẩn ngành nghề" cho tai nghe DJ. Một trong những loại có thể so sánh với tai nghe sony cao cấp trên thị trường.

Đã có một đôi cho khoảng một tháng nay, tôi chỉ thực sự tận hưởng sự linh hoạt của họ chia tách headband và nhẹ nhàng của họ. Không có rừng ưa thích như những người khác, chỉ cần nhựa đen cứng.



Bên cạnh việc nhìn hông trong vỏ bọc, gọn nhẹ của họ, HD 25 cũng có âm sắc xuất sắc. Chúng được điều chỉnh theo âm thanh chuyên nghiệp hơn và chính xác hơn, nhưng nếu bạn là một loại người mệt mỏi với âm trầm đặc biệt trong hầu hết các tai nghe di động, đây là loại thuốc giải độc hoàn hảo.

Chỉ cần một lưu ý về những năm 25 tuổi và mái tóc của bạn: nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể dễ dàng thắt lưng buộc tóc lên tóc và khiến bạn đau đầu khi cố gắng gỡ chúng ra, nhưng đó là một vấn đề nhỏ mà bản thân tôi Vẫn chưa gặp.

Khi họ đang ở trên đầu của bạn, HD 25s là siêu thoải mái và phân phối trọng lượng tối thiểu của họ với aplomb.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License