Pages

Huấn luyện viên sử dụng thiết kế dây đeo của Apple Watch vào mùa hè năm 2017

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Công ty da cao cấp Coach đang tung ra một vòng Apple Watch khác, lần này cho mùa hè. Có sáu kết hợp màu sắc và kiểu dáng mới, với tất cả các tùy chọn mới được cung cấp - cũng như màu sắc cập nhật cho các thiết kế được tiết lộ trước đó.

Cấu tạo của dây đeo apple watch mới

Bây giờ bạn có thể lấy một dây da với Tea Rose Appliqué trong Black Multi; Và một dây da in trong Chalk Multi, Melon Multi và Black Multi. Tùy chọn màu mới là một dây da Rexy ở Goldenrod vàng và một dây Snake mới ở Bordeaux màu đỏ.



Dây da với Chè tăng Appliqué là chiếc đắt nhất trong số $ 195. Dây Snake mới là $ 175, Dây Da Rexy và Dây Da In Da là tất cả $ 150. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ Coach ngay bây giờ.

Cũng giống như tất cả các bộ sưu tập dây đai mới của Coach Apple Watch, thiết kế có giới hạn về khả năng sẵn có - có vẻ như sẽ có khoảng 200 tùy chọn cho mỗi tùy chọn (mặc dù các dòng cũ cũng đã được bổ sung lại).

Sau khi ra mắt bộ dây đai đầu tiên của năm ngoái, HLV đã làm mới dòng vài lần - gần đây nhất vào tháng 5. đây là một trong những bộ dây đeo đồng hồ thông minh tốt nhất có được trên thị trường hiện nay

Nếu những thiết kế lạ mắt này không làm được cho bạn, có thể kiểm tra các băng tần Apple Apple mới nhất hoặc có thể nhìn vào hàng loạt các dây đai Apple Watch của bên thứ ba.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License