Pages

PSA: Android Wear 1.5 tung ra với người sáng lập Fossil Q

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Hầu hết các đồng hồ đã nhận được cập nhật Android Wear 1,5 vào thời điểm này, nhưng bây giờ chúng tôi đã phát hiện ra báo cáo đầu tiên về bản cập nhật của người sáng lập Fossil Q. Vẫn dựa trên Android 6.0.1, cập nhật Android Wear 1.5 có chỉ một vài chỉnh gia tăng ...

Đây không phải là một cập nhật lớn như Android Wear 2.0 sắp ra mắt (sẽ cung cấp một bản sửa đổi UX hoàn chỉnh giữa các tính năng khác), tuy nhiên nó vẫn mang lại một số thay đổi đáng hoan nghênh. 



Tùy chọn khởi động lại trong trình đơn cài đặt làm cho trở lại với phiên bản này, người dùng có thể xem ngày vá bảo mật trong màn hình Giới thiệu và một số đã thông báo rằng thông báo đồng bộ hóa các vấn đề với Android N đã được giải quyết.

Theo dõi cập nhật để nhấn đồng hồ của bạn. Thông thường cập nhật đã được triển khai cho tất cả đồng hồ trong khoảng một tuần sau khi báo cáo người dùng đầu tiên nhận được bản cập nhật. Đồng hồ android khác đã nhận được bản cập nhật Android Wear 1.5 bao gồm Moto 360 (Thế hệ thứ 2), Moto 360 Sport, Samsung Gear Live và nhiều hơn nữa.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License