Pages

RWATCH R11 Smartwatch với máy đo nhịp tim đeo tay cho dân chơi thể thao

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Vì vậy, hôm nay chúng tôi đang xem xét một rwatch r11 smartwatch, như chúng ta biết có rất nhiều smartwatches có sẵn trên thị trường này là duy nhất từ ​​họ.

Thời gian đang thay đổi và tuổi của smartwatches đã bắt đầu, vì vậy hôm nay chúng ta đang xem xét một smartwatch đặc biệt với một tính năng độc đáo.

Đánh giá đồng hồ smartwatch Rwatch R11 - máy đo nhịp tim đeo tay




Smartwatch có màn hình IPS 1.22 inch với độ phân giải màn hình là 240 x 204 px. Thiết bị được tăng cường với bộ nhớ RAM 32M và tích hợp chip MTK 2501 thực sự đủ mạnh cho smartwatches, để lưu trữ trong thiết bị bạn sẽ nhận được một ROM 24M.

Hầu hết các smartwatches bị hư hỏng do nước, nhưng thời gian này không có lo lắng cho RWATCH R11 này hoàn toàn không thấm nước không một giọt duy nhất sẽ đạt được bên trong và nó cũng có chứng nhận IP6 xác nhận rằng đồng hồ này là water proofed thích hợp cho người chơi thể thao dưới nước. Thiết bị cũng hỗ trợ Bluetooth 4.0 để kết nối nhanh.


Vì vậy, hãy nhìn vào thiết kế và xây dựng các phần chất lượng, Shape của quay số là Vòng, và các trường hợp sử dụng vật liệu là một thép không gỉ và chúng tôi chúng ta nhìn vào vật liệu ban nhạc đeo có da thuộc Chính hãng. Hơn chất lượng xây dựng và hình thức và cảm nhận của smartwatch rất ấn tượng.

Đồng hồ rwatch r11 smartwatch cũng được đóng gói với nhiều tính năng tuyệt vời như gọi điện thoại Bluetooth, danh bạ, quay số, trả lời, đồng bộ hóa nhật ký cuộc gọi, nhắc nhở cuộc gọi điện thoại. Đối với Nhắn tin có Kiểm tra tin nhắn, Lời nhắc nhở.

Các smartwatch cũng bao gồm một theo dõi sức khỏe, nhắc nhở tạm thời, màn hình ngủ, theo dõi nhịp tim, Pedometer để tính toán đi bộ và tất cả gồm lượng cận động, calo, nhịp tim. Đây là một thiết bị Sports Tracker tốt cho người dùng.

Ngoài ra còn có bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, Âm nhạc từ xa, Camera từ xa. Cũng đi kèm với các tính năng khác như Chống mất, Find phone, Compass, Alarm.



Trước khi mua bất kỳ smartwatch nào bạn phải nhìn vào các phần của pin, vậy hãy nhìn vào những gì smartwatch này có trong powering và tất cả đều có một loại pin Lithium-ion polymer với pin dung lượng 3.7V / 220mAh, chắc chắn điều này sẽ đủ Sao lưu cho một smartwatch.

Thiết bị này tương thích với hệ thống Android 4.3, iOS 7.0 trở lên và cũng hỗ trợ các ngôn ngữ khác như tiếng Phần Lan, tiếng Ả Rập, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Ba Tư, tiếng Ba Lan, tiếng Ba Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hebrew, tiếng Indonesia, Ý, Pháp, Màu sắc hiện có: bạc, nâu và bạc, hoa hồng vàng, đen

Trọng lượng và Kích cỡ.


Nội dung gói của smartwatch 1 x RWATCH R11, 1 x Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh và 1 x Cạc sạc. Thiết bị này chỉ có trên Gearbest.com. Ship trong vòng 3-5 ngày làm việc MIỄN PHÍ VẬN TẢI trên toàn thế giới.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi người tham khảo thêm các sản phẩm smartwatch và đồ công nghệ trên Azsony nơi bán lẻ uy tin toàn quốc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License