Pages

Vòng tay Motorola Verve Loop Tai nghe In-Ear với khả năng chống nước tại Ấn Độ

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Sau khi ra mắt tai nghe tai nghe bằng tai nghe bằng kim loại và tai nghe Earbuds của Motorola vào cuối tuần trước, Shyam Telecom, nhà cung cấp phụ kiện Motorola Companion của Ấn Độ, đã cho ra mắt một cặp tai nghe khác, được gọi là tai nghe Bluetooth Bluetooth Verve Loop Sports của Motorola.

Tai nghe chống nước chống tiếng ồn có giá Rs. 2.499 và sẽ được bán thông qua cửa hàng bán lẻ di động và các trang web thương mại điện tử.

Vòng đeo Motorola và tai nghr in-ear


Vòng tay Motorola Verve Loop Tai nghe
Vòng đeo tai nghe Bluetooth Verve Loop của Motorola có thể nói, nhưng như tên cho thấy, tai nghe được hỗ trợ Bluetooth và đang hướng tới những người đam mê thể dục, những người không muốn phải đối mặt với những rắc rối của tai nghe có dây .

Và kể từ khi tai nghe cũng đi kèm với một đánh giá IP54 cho nước và sức đề kháng giật gân, người dùng có thể đổ mồ hôi nó ra như họ muốn và không phải lo lắng về việc làm hỏng nó.

Shyam Telecom cho biết, tai nghe Bluetooth Bluetooth Verve Loop Sports trong tai của Motorola được thiết kế để cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và nhất quán cũng như kết nối Bluetooth dễ dàng.

Nó được cung cấp bởi một pin lithium-ion mà cung cấp lên đến 6 giờ trên một lần sạc. Nó cũng có thể cung cấp lên đến một giờ chơi nhạc trên một khoản phí 20 phút.

Như đã đề cập, tai nghe Bluetooth trong tai của Motorola Verve Loop được thiết kế nhằm mục đích làm hài lòng những người tham gia tập luyện hoặc tập thể dục, và tai nghe có ba cái móc tai và silic gel để giữ cho chúng vững chắc tại chỗ để tập luyện không bị mất tập trung .

Tính năng


Tai nghe còn có tính năng A2DP (Advanced Audio Distribution Profile), HF và AVRCP, cho phép gọi bằng tay phí và hỗ trợ thoại. Tai nghe Bluetooth trong tai của Motorola Verve Loop tương thích với cả thiết bị Android và iOS và hỗ trợ Siri và Google Hiện hành.

Người dùng cũng có thể theo dõi tai nghe của họ thông qua một ứng dụng đồng hành được gọi là Vervelife.

Tai nghe Motorola Verve Loop 

Thông qua công nghệ Multipoint tích hợp, người dùng sẽ có thể ghép nối hai điện thoại thông minh với tai nghe Bluetooth Bluetooth Verve Loop Sports trong tai Motorola Verve trong một khoảng thời gian lên đến 20 mét. Điều khiển trực tuyến cho phép bạn quản lý khối lượng, phát lại và các cuộc gọi.

"Motorola Verve Loop có thể có thời tiết bất cứ điều gì Để nghe nhạc chạy nhanh, những người đi xe đạp chuyên nghiệp, những người đi làm bị tắc đường hoặc đi xe lửa - cuối cùng là tai nghe làm việc chăm chỉ như bạn.

Chất lượng âm thanh Stereo HD có nghĩa là bạn có thể nghe thấy các bài hát yêu thích đầy đủ Vinh quang bất cứ khi nào bạn muốn.Với APP của nó, bạn có thể xác định vị trí tai nghe của bạn và không bao giờ lo lắng về việc mất nó, "Shyam Telecom nói.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License