Pages

Người phụ nữ phải chịu đựng vết thương trên mặt, tay khi tai nghe của cô phát nổ giữa chuyến bay

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Chiếc tai nghe nổ trên chuyến bay


Một phụ nữ bị bỏng trên khuôn mặt và tay của cô sau khi tai nghe bị cháy trong chuyến bay đến Úc, các quan chức cho biết hôm thứ Tư vì họ đã cảnh báo về sự nguy hiểm của các thiết bị chạy bằng pin trên máy bay.

Hành khách đã nghe nhạc trên những chiếc tai nghe dùng pin của chính cô khi cô bay trên chuyến bay từ Bắc Kinh đến Melbourne vào ngày 19 tháng 2 khi có một vụ nổ lớn.

Cô ấy nói với Cục an toàn giao thông Úc (ATSB) đã điều tra vụ việc. "Khi tôi quay lại, tôi cảm thấy lửa cháy trên mặt.



"Tôi chỉ nắm lấy mặt tôi, khiến tai nghe đi vòng quanh cổ tôi, tôi vẫn tiếp tục cảm thấy mình đang cháy và túm lấy tai nghe và ném chúng xuống sàn nhà.

"Chiếc tai nghe đã bốc cháy và có một lượng nhỏ lửa."

Tiếp viên hàng không vội vã giúp đỡ và đổ một giọt nước vào tai nghe, nhưng pin và nắp của nó đều tan chảy và bị mắc kẹt trên sàn nhà.

Hình ảnh cho thấy người phụ nữ, người không có tên, với khuôn mặt đen và cổ và vết loang trên tay, với hành khách phải chịu đựng mùi nhựa nóng chảy, điện tử đốt cháy và đốt cháy tóc cho phần còn lại của chuyến bay.

"Mọi người đang ho và nghẹt thở toàn bộ đường về nhà," người phụ nữ nói thêm.

Văn phòng an toàn giao thông, không xác định hãng hàng không nào tham gia, đã đánh giá rằng các pin lithium-ion trong thiết bị tai nghe có thể bị cháy. Đây có thể cũng có một phần nguyên nhân là người phụ nữ này đã sài hàng nhái, ví dụ nếu cô ấy sử dụng chiếc tai nghe Panasonic chính hãng thì đã không bị như vậy rồi.

"Khi phạm vi của các sản phẩm sử dụng pin tăng lên, tiềm năng cho các vấn đề trên chuyến bay tăng lên," nó nói, nhắc nhở khách du lịch bằng cách sử dụng các thiết bị sử dụng pin, họ phải được giữ trong một kho đã được phê duyệt trừ khi sử dụng.

Các pin dự phòng nên được giữ trong hành lý xách tay.

Có nên cấm các thiết bị công nghệ thông minh trên các chuyến bay


Nhiều hãng hàng không năm ngoái đã cấm tất cả các điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 7 về lo ngại về nguy cơ cháy nổ, theo các báo cáo về việc bùng nổ pin.

Người khổng lồ điện tử Hàn Quốc đã nhớ lại tất cả chiếc Galaxy Note 7 của mình, nó tốn hàng tỷ đô la.

Đã có nhiều sự cố liên quan đến pin lithium trong những năm gần đây với một chuyến bay do để Sydney năm ngoái rời đi khi thấy khói xuất phát từ hành lý xách tay một hành khách.

Sau đó phát hiện ra rằng pin lithium đã bốc cháy.

Cũng trong năm ngoái, một thiết bị điện tử cá nhân đã bắt đầu hút thuốc lá sau đó bốc cháy trên một chuyến bay Qantas từ Los Angeles đến New York, ATSB báo cáo.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License