Pages

CoWatch là Smartwatch chạy bằng năng lượng Indiegogo được trang bị Alexa của Amazon

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Sau màn hình lớn của điện thoại thông minh, mặc dù có ít tác động hơn, các máy tính bảng, nhiều dạng minh hoạ khác nhau đã cố gắng xâm nhập vào cuộc sống số của mọi người. Khi các công ty như Google và Apple cố gắng mở rộng phạm vi của họ với các hệ sinh thái ngày càng lớn hơn, cố gắng khóa người dùng, cuộc đua smartwatch có thể trở thành một khu vực quan trọng, mặc dù người tiêu dùng vẫn thường tiếp nhận những lời nói hời hợt.

Thật vậy, giống như chatbot, các công ty như Microsoft và Amazon có thể quan tâm đến việc có một phần dịch vụ của họ được sử dụng ngay trên cổ tay của bạn, và mặc dù không trực tiếp đến từ công ty Seattle, có vẻ như Alexa có thể là trợ lý kỹ thuật số mặc áo tiếp theo của bạn. IMCO và Chronologics, hai công ty đằng sau dự án này, dường như đang theo sát việc đưa ra chiếc đồng hồ thông minh "CoWatch" và đã bắt đầu một chiến dịch Indiegogo đã thu về hơn 10.000 đô la trong ngày đầu tiên ra mắt ...

>>>> Xem thêm 5 điều ngừi dùng muốn ở đồng hồ Microsoft http://www.donghonews.com/2017/08/5-ieu-nguoi-dung-muon-tu-microsoft.html



Mặc dù không hoàn toàn rõ ràng sự tích hợp của Alexa với CoWatch như thế nào - cho thấy sự thiếu hụt sự tham gia của Amazon trong dự án - khoảng trống là trợ lý thông minh của công ty chủ yếu sẽ hỗ trợ thiết bị, chạy trên một "Chronologics OS" tùy chỉnh, do một nhóm xây dựng Bao gồm những người như là người sáng lập và giám đốc điều hành Leor Stern, một cựu chiến binh của Google ở ​​Israel.

Chiếc đồng hồ, trong khi nhìn không khác biệt nhiều lắm, ví dụ như Moto 360 hay Huawei Watch, thực sự là một người nhìn; Chronologics nói rằng nó sẽ có màu "cacbon đen" và "bạc khoáng chất", với "vật liệu gốm chống ăn mòn zirconium chống ăn mòn cho tín hiệu không dây xuất sắc" và một dải 22mm phù hợp, có thể thay đổi, giống như milanese giống như một thanh đeo có thể điều chỉnh để đi kèm với nó (Với một chiếc da trêu đùa một đến).

Các thông số kỹ thuật cũng tương tự như các smartwatches cao cấp khác trên thị trường hiện nay: một bộ xử lý 1.2GHz lõi kép, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ flash, màn hình Super AMOLED 400x400 và sau đó là Cảm biến cùng với máy đo độ kế, máy gia tốc, máy quan sát và từ kế.

CoWatch cũng cung cấp một chế độ luôn bật, mà công ty này tuyên bố có thể làm cho thiết bị ở lại bộ sạc trong 32 giờ, sau đó một cái đế sạc pin thuận tiện sẽ trang bị cho nó để đóng gói. Theo Chronologics, sáu mươi phút cắm vào nên tăng pin lên đến 70%.

Mặc dù hỗ trợ cho các ứng dụng của bên thứ ba nên đến với sự tích hợp của các nhà phát triển bên thứ ba trong tương lai, CoWatch tương thích với iOS (9.0 trở lên) và Android (từ Lollipop trở lên) ra khỏi hộp. Bên cạnh Alexa và một bộ gương mặt đồng hồ có thể thay đổi được tích hợp sẵn trong hệ điều hành, có rất nhiều ứng dụng như âm nhạc, tin nhắn, pedometer và thời tiết.

Các tùy chọn đặt giá có sẵn trên Indiegogo bao gồm người chấp nhận "sớm" và "siêu sớm", cùng với các gói combo đơn và 2x với giá lần lượt là $ 179 / $ 350 và $ 159 / $ 310. 400 chiếc "siêu sớm sớm" đầu tiên (và thêm 200 chiếc với tùy chọn combo) nên được chờ đợi vào tháng 6, với việc vận chuyển dự kiến ​​sẽ bắt đầu ba tuần sau khi kết thúc chiến dịch vào ngày 15 tháng 5 với sự xuất hiện của smartwatch vào sản xuất đại trà Liệu mục tiêu 80.000 USD có được đáp ứng hay không.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License