Pages

IDC: Apple Watch giữ chìa khóa thông minh qua năm 2019 khi Android Wear đóng khoảng cách

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Báo cáo mới nhất của IDC được đưa ra ngày hôm nay với những dự đoán mới dựa trên các chuyến hàng trên toàn thế giới, và đó là dự đoán rằng Apple Watch sẽ giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong năm nay và đến năm 2020 khi Android Wear bắt đầu thu hẹp khoảng cách. Nhưng vẫn còn cách xa so cới Samsng Gear fit 2 pro và một số dòng đồng hồ smartwatch khác

Trong khi báo cáo cho thấy ước tính dựa trên tổng số lượng hàng mặc được IDC cho biết sẽ tăng từ 72,2 triệu năm trước lên 100 triệu vào năm 2016 đối với sản phẩm đồng hồ đeo tay và đồng hồ. Nó cũng cho thấy một sự cố về các ước tính cho nền tảng smartwatch hàng đầu bằng hệ điều hành ...



Điều đó cho chúng ta một cái nhìn tốt về tình trạng của ngành công nghiệp thông minh so với quan điểm của Apple Watch so với tất cả Android Wear và các thiết bị thông minh cơ khí khác. Dữ liệu của IDC cho thấy rằng Apple sẽ giữ vị trí dẫn đầu trong năm 2016 với 14 triệu chiếc đã được xuất xưởng, gấp đôi ước tính vận chuyển 6,1 triệu thiết bị Android Wear cho năm nay. Điều đó sẽ cho Apple 49,4% thị trường smartwatch trong năm nay so với Android Wear 21,4%.

Mặc dù những gì IDC chỉ ra có thể sẽ là "chậm lại vào đầu năm 2016" đối với Apple trước thiết bị thế hệ thứ hai:

WatchOS của Apple có khả năng sẽ giảm trong giai đoạn đầu của năm 2016 do dự đoán được xây dựng cho thiết bị thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, với phần cứng mới hơn và một hệ sinh thái đang phát triển, Apple sẽ vẫn là nhà lãnh đạo thông minh thông qua phần lớn dự báo.



Apple dự kiến ​​sẽ tung ra các cấu hình mới của Apple Watch vào tuần tới, bao gồm các màu sắc và dây chuyền mới vào mùa xuân, nhưng sẽ được coi là một sự làm mới nhỏ cho thiết bị thế hệ thứ nhất trước sự kiện đầy đủ Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nhưng đến nay, IDC dự kiến ​​rằng Apple sẽ chỉ giữ được vị trí dẫn đầu trong khi Android Wear đã thu hẹp khoảng cách và hầu như bắt kịp Apple Watch vào cuối năm 2019. Đến năm 2020, IDC dự kiến ​​Apple Watch sẽ bán 31 triệu sản phẩm cho 37,6% Thị trường trong khi Android Wear bán 28 triệu sản phẩm và chiếm 35% thị phần.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License