Pages

Hublot có khả năng tiếp theo của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ của LVMH

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Sau khi giới thiệu chiếc TAG Heuer Android Wear vào cuối năm ngoái, thương hiệu lớn đầu tiên của Thụy Sỹ đã tung ra một công ty mẹ của công ty mẹ thông minh - Smartfan cho biết Hublot có thể sẽ là thương hiệu tiếp theo của nó để nhận các tính năng smartwatch. Bloomberg báo cáo:

Hublot có thể bổ sung các chức năng thông minh vào đồng hồ vào năm 2017 hoặc 2018


Zenith cũng có thể cân nhắc làm như vậy trong một khoảng thời gian, Jean-Claude Biver nói trong một cuộc phỏng vấn tại hội chợ xem Baselworld. Một số chức năng có thể liên quan đến thể thao, tương tự như thương hiệu chị em TAG Heuer, ông nói thêm.



Cho dù công ty sẽ gắn bó với Android Wear hay thử một cách tiếp cận khác với các thương hiệu khác của nó vẫn sẽ được nhìn thấy.

Tin tức đến khi Baselworld 2016 bắt đầu vào tuần này, sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ và khi TAG nhận được những lời chỉ trích từ các đối thủ cạnh tranh trong thế giới đồng hồ truyền thống để cạnh tranh với Apple. Tại sự kiện này, Chủ tịch Patek Philippe Thierry Stern đã nói với báo chí rằng TAG đang hy sinh chất lượng để cạnh tranh với Apple: "Nếu họ muốn giết chất lượng của sản phẩm Thụy Sĩ, tôi nghĩ rằng họ đang rất Tốt theo dõi. "

Giám đốc điều hành LVMH Jean-Claude Biver trả lời, theo Bloomberg, nói rằng "Tôi không tin rằng Apple là mối đe dọa đối với tôi ... Tất cả những người sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ từ 300 đến 1.500 USD có thể gặp vấn đề với Apple, nhưng không phải là chúng tôi."

Chưa có bất kỳ thông báo về Baselworld thông minh nào khác được so sánh với sự kiện năm ngoái nhưng chúng tôi sẽ chú ý đến việc sàn trình diễn chính thức mở cửa vào ngày mai.

>>>>> Xem thêm về đồng hồ Misfit http://www.donghonews.com/2017/08/misfit-bung-phat-mot-fitness-tracker.html

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License