Pages

Đồng hồ thông minh Moonraker đã hủy của Nokia xuất hiện trong video thực hành

Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Nokia đã từng làm việc trong lĩnh vực thông minh của mình trước khi Microsoft mua lại phần cứng vào năm 2014. Codenamed Moonraker, thiết bị chưa bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày, nhưng ít nhất nó cũng gần gũi - theo video mới thực hiện dưới đây.


Đồng hồ thông minh Nokia Moonraker


Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhìn vào Moonraker; Thiết bị lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 6 năm 2015 trong hình ảnh quảng cáo rò rỉ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy smartwatch trông giống như chiếc LG G Watch ban đầu màu đen, hoạt động.

Như bạn thấy trong video dưới đây, thiết bị này tự hào có giao diện swipe (khả năng dựa trên Symbian) và các tính năng như bộ đếm bước, tìm điện thoại, ứng dụng nghe nhạc và thậm chí trên Facebook. Một nút vật lý cho phép bạn chuyển đổi giữa mặt đồng hồ và giao diện ứng dụng.

Không rõ tại sao Microsoft lại quyết định lấy lại Moonraker, nhưng có lẽ đó là sự kết hợp của sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những người như Apple và Google, và tập trung vào ban nhạc Microsoft của riêng họ. Công ty đã làm việc trên một mô hình thứ ba, nhưng dường như đã bỏ mặc trên wearables bây giờ.

=>>> Đọc thêm tin tức về đồng hồ smartwatch Samsung Gear S4 tại http://www.donghonews.com/2017/07/tin-tuc-va-tin-don-ve-dong-ho-thong-minh-samsung-gear-s4.html

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License