Pages

Thiết bị theo dõi nhịp tim đỉnh nhất Garmin Vivoactive

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Theo dõi tất cả các khoảnh khắc hoạt động của bạn:


Bạn nên đeo chiếc smartwatch hàng đầu này vào mọi lúc bạn tập thể dục. Bạn có thể chạy, đạp xe, cũng như bơi đeo chiếc đồng hồ này. Các cài đặt GPS đang hoạt động có thể giúp bạn điều hướng trong khi leo núi.



Các thông báo thông minh cho phép bạn duy trì kết nối với thế giới. Đồng hồVivoactive có thể đếm chính xác số bước bạn thực hiện và hiển thị nó trong nháy mắt. Đồng hồ này cũng tính toán các phút cường độ và theo dõi hoạt động ngủ của bạn. Với tuổi thọ pin tuyệt vời, bạn không cần phải lo lắng về việc mất đường đi với thế giới tại bất kỳ thời điểm nào. Đây chính là chiếc đồng hồ theo dõi đi song hành với đồng hồ Garmin Vivofit Jnr theo dõi trẻ em, một bộ đôi đồng hồ hoàn hảo cho bố mẹ và con cái.

Chạy với đồng hồ của bạn:

Smartwatch hàng đầu này có tích hợp công cụ gia tốc và GPS. Điều này có thể cho phép bạn chạy cả trong nhà cũng như ở ngoài trời. Có một điều khoản để thiết lập cảnh báo rung động từ nhịp tim, chạy / đi bộ tốc độ, và nhiều hơn nữa. Bạn có các thiết lập của "Auto Lap" và "Auto Pause". Đây là những tính năng cho phép bạn theo dõi các hoạt động đang chạy của bạn. Điều này có thể cung cấp một phân tích sâu về tổng số dặm, lượng calo đã dành, tốc độ trung bình, cũng như thời gian tiêu thụ.


Trên xe đạp với đồng hồ của bạn

Bạn có một ứng dụng đi xe đạp GPS hỗ trợ trong đồng hồ này. Điều này có thể cho phép bạn đo thời gian, khoảng cách, tốc độ và lượng calo mà bạn chi tiêu. Nó có một cảm biến tốc độ cảnh báo bạn khi bạn vượt quá giới hạn tốc độ. Điều này có thể giám sát các chuyến đi đào tạo cũng như các hoạt động đi xe đạp thông thường của bạn. Nó có tích hợp radar cho phép bạn đi xe một cách an toàn.

Lặn xuống hồ bơi với đồng hồ đeo tay của bạn:

Ứng dụng bơi cho phép bạn theo dõi nhịp tim của bạn trong khi bơi. Bạn có thể có một chi tiết đọc về tốc độ, lòng bàn tay và số lần đột qu and của bạn và nhiều hơn nữa. Ứng dụng này giúp bạn phát triển khả năng bơi lội của mình. Bạn có thể xem dữ liệu tóm lược của mình và thực hiện các bước để cải thiện thói quen của bạn.


Đi chơi chèo thuyền hoặc chơi gôn: Người thông minh hàng đầu theo dõi mọi thứ.


Bạn có thể sử dụng GPS để đưa bạn qua các sân gôn khác nhau trong khi bạn tee off với hoạt động yêu thích của bạn. Ứng dụng chơi gôn sẽ hiển thị chế độ xem đơn giản về màu xanh lá cây cho phép bạn theo dõi điểm số của mình. Đồng thời, smartwatch hàng đầu theo dõi nhịp tim của bạn và cho phép bạn biết trong trường hợp trái tim bạn bắt đầu đập với sự phấn khích.



Tương tự, ứng dụng chèo thuyền cho phép bạn lướt qua trái tim của bạn trong khi vẫn thông báo cho bạn về nhịp tim của bạn theo những khoảng thời gian đều đặn.

Nhân viên Vivoactive có một cơ sở để tính toán tốc độ của bạn cũng như nghiêng trong trường hợp bạn đang trên băng dốc trượt tuyết hoặc trượt tuyết.

Giữ liên lạc với thế giới:


Bạn có thể đồng bộ hóa smartwatch hàng đầu với điện thoại thông minh của bạn và vẫn kết nối với thế giới. Bạn có thể sử dụng ứng dụng nghe nhạc để nghe nhạc yêu thích của mình trong khi tiếp tục các hoạt động tập thể dục. Điều này cho phép bạn kết hợp công việc, sức khoẻ, cũng như niềm vui cùng một lúc. Smartwatch này cho phép gia đình bạn theo dõi các hoạt động đào tạo của bạn. Bạn có thể cá nhân hóa Vivoactive HR với khuôn mặt tùy chỉnh và dây đai có thể thay đổi được. Bạn có thể có lợi thế của các trường dữ liệu, ứng dụng và tiện ích khác nhau làm cho nó trở thành một người thông minh hàng đầu trong thị trấn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License