Pages

Tính năng của chiếc đồng hồ Triathlon quan trọng ra sao

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đây là DNA của một chiếc đồng hồ Triathlon trị giá trọng lượng của nó trong những ngón vú và những dấu gạch ngang 50 mét. Cung cấp cho bạn các chi tiết về nơi mà hiệu suất của bạn đang thiếu hoặc có thể sử dụng cải tiến là điều cần thiết. Là một trong những điều cần có của chiếc smartwatch và fitness traker tốt nhất.

Bất cứ thứ gì khác là một mặt hàng xa xỉ có thể hoặc không thể phân tâm bạn khỏi mục tiêu cải thiện hiệu suất của bạn. Nhưng nhiều hơn về những tính năng như vậy sau này ...

Bạn có muốn chạy nhanh hơn? Tất nhiên, bạn làm. Nhưng sẽ chạy nhanh hơn hoặc tiêu cực tác động đến bơi lội và đi xe đạp của bạn? Thiết bị đơn giản nhất để giám sát và điều chỉnh tốc độ của bạn là đồng hồ bấm giờ.



Cuối cùng bạn sẽ muốn có một chiếc đồng hồ Triathlon với một số điểm lặp lại của tính năng này. Stopwatches bao gồm từ ghi âm phút thứ hai, phút, và nhỏ gọn đến các màn hình tốc độ chi tiết mà ghi lại mọi thứ từ tốc độ trung bình của bạn đến sức mạnh của sự nỗ lực của bạn. Ma quỷ trong các chi tiết. Xác định cách bạn thực hiện công việc của bạn hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Nhưng chắc chắn, kiểm tra một đồng hồ bấm giờ đều giống nhau.

Bạn muốn bơi tốt hơn. Đồng hồ đeo tay Triathlon mới nhất và tuyệt nhất có tính năng kết thúc sẽ tính thời gian bạn sẽ hoàn thành một khoảng cách nhất định trong một số vòng (cũng để chạy và đi xe đạp). Tính năng này sẽ chứng minh vô giá khi điều chỉnh bơi của bạn, tính toán tốc độ, và đưa nó vào quan điểm với phần còn lại của Triathlon hiệu suất của bạn.



Theo dõi vị trí có thể giúp bạn dự đoán các phần thô của tuyến đường xe đạp hoặc đơn giản là cung cấp cho bạn một đầu đến nơi bạn đang ở trong bối cảnh lớn hơn của cuộc đua. Hãy tưởng tượng bạn đã bị phân tâm trong suốt chuyến đi của bạn. Nhưng theo dõi của bạn sẽ cho bạn biết nơi mà các khó khăn lên là ví dụ. Hoặc có thể là cuộc chạy bộ xuống dốc chỉ vài phút. Cặp vợ chồng này với một hệ thống bản đồ GPS mạnh mẽ và bạn có thể thực sự tinh tế hiệu suất của bạn xuống đến khoảng cách nhỏ nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License