Pages

Garmin vàTomTom Smart Watch có thực sự là đối thủ của nhau không

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nếu bạn thích tập thể dục - cho dù bạn là chiến binh cuối tuần hay có một chương trình tập luyện hàng ngày chuyên dụng - bạn hầu như chắc chắn có một số hoạt động yêu thích. Nhưng không ai muốn các thói quen tập thể dục trở nên cũ, vì vậy bạn có thể có hai hoặc ba hoạt động khác mà bạn muốn sử dụng để lắc điều lên nhân dịp.



Theo dõi sự tiến bộ của bạn khi bạn thử các hoạt động khác nhau có thể là một thách thức. Đó là nơi có đồng hồ đang chạy với tính năng theo dõi hoạt động thể thao nhập hình ảnh. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trong những thiết bị mát mẻ này, kết hợp so sánh smartwatch của Garmin với TomTom là một trong những tính năng tốt nhất bạn có thể thực hiện.

Một smartwatch có khả năng có thể cung cấp cho bạn thông tin phản hồi về nhịp tim, khoảng cách đi và lượng calo bị đốt cháy. Các mô hình tiên tiến hơn có thể làm những việc như đếm vòng bơi hoặc cung cấp dữ liệu về độ cao mà bạn đi du lịch trong khi đi bộ. Và bởi vì đó là đồng hồ, rõ ràng nó sẽ theo dõi thời gian bạn tập thể dục và tốc độ của bạn. Về những tính năng này cả 2 đồng hồ trên đều có vẻ giống đồng hồ thông minh sony hay các dòng đồng hồ smartwatch khác



Khi bạn chỉ mới bắt đầu một chương trình tập thể dục, bạn sẽ dễ dàng biết được liệu bạn đang tiến bộ thông qua những thứ như giảm cân và cải thiện cơ bắp. Nhưng khi bạn đã ở trong tình trạng tốt, những lợi ích hiển nhiên của tập thể dục hơi khó khăn hơn. Đó là nơi đầu tư vào một smartwatch với hoạt động thể thao theo dõi có thể giúp đỡ. Dữ liệu cho phép bạn có thể thể hiện những cải tiến tinh tế trong tập luyện của mình, cho biết loại tiến bộ bạn đang thực hiện.

Chúng tôi đã thu thập một số lựa chọn thông minh nhất từ ​​hai nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực này của thị trường để giúp bạn thực hiện một khoản đầu tư thông minh. Trận đấu thông minh giữa Garmin và TomTom cũng sẽ cho bạn biết mô hình nào hoạt động tốt cho những người tập trung vào một môn thể thao, chẳng hạn như chạy bộ hoặc đi bộ đường dài, hoặc cho những ai bật lên từ thể thao đến Thể thao. Cả hai công ty đều có nhiều lựa chọn với mức giá khác nhau, và chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy đồng hồ thể thao tốt nhất cho tiền bạc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License