Pages

Đồng hồ HTC thông minh bí mật bí mật rò rỉ, dường như được tập trung vào thể dục

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

HTC đã có một mối quan hệ hỗn loạn với wearables. Công ty đã đồn đại rằng sẽ tung ra một chiếc Smartwatch, chỉ để xoay chuyển sang các thiết bị tập trung vào thể dục. Điều đó không hoàn toàn thay đổi theo kế hoạch, như HTC trì hoãn việc phát hành của wearables của nó vô thời hạn, nói rằng nó muốn có một cách tiếp cận mới cho thị trường. Đây là một kế hoạch có lẽ dùng để cạnh tranh thị trường với đồng hồ thông minh Moov.



Vâng, theo một rò rỉ mới, cuối cùng chúng ta có thể thấy rằng tiếp cận mới tiếp cận trái cây trần.

Hình ảnh của một chiếc Smartwatch nổi tiếng của HTC đã đánh vào Weibo, tiết lộ một thiết bị đang chạy Android Wear và hợp tác với Under Armor, một công ty mà HTC đã làm việc với một vài năm. Thiết bị trông giống như các thiết bị Android Wear tập thể dục tập thể khác, mang một sự tương đồng nổi bật với chiếc đồng hồ thể thao gần đây của Motorola.

Đặc biệt về đồng hồ của HTC là gì?



Đối với những gì sẽ đặc biệt về smartwatch của HTC, điều này vẫn còn chưa rõ ràng. Không có nhiều thông tin kèm theo những bức ảnh được chia sẻ trên Weibo, và thật khó để nói được họ đã chụp ảnh gần đây như thế nào. Tuy nhiên, đáng chú ý là thiết bị này dường như đang chạy Android Wear 1.0, thay vì bản cập nhật mới dự kiến ​​sẽ được tung ra vào đầu tháng tới.

Với Mobile World Congress xung quanh góc, có lẽ chúng ta sẽ tìm hiểu thêm thông tin sau đó. HTC sẽ phải làm nhiều hơn bao gồm GPS và màn hình nhịp tim để bán một smartwatch.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License