Pages

Fitbit: SmartWatch và BT tai nghe trong những hình ảnh đầu tiên

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thú vị phát triển liên quan đến sản phẩm Fitbit tương lai, để được chính xác trên SmartWatch đầu tiên của mình và tai nghe BT để ghép với nó mà tôi đã cung cấp một số thông tin trong một bài viết trước đó được công bố chưa đầy một tháng trước đây.



Các trang web Yahoo Finance, chia sẻ một số render ảnh cho thấy những gì cần được thiết kế của họ. Hãy bắt đầu bằng SmartWatch, tên đang Higgs, được trình bày với sự xuất hiện tương tự như Blaze, đặc trưng bởi một màn hình vuông, một cơ thể làm bằng nhôm và với một dây đeo cao su, có lẽ chỉ có thể hoán đổi với dây đai khác cụ thể cho mô hình.



Các dụng cụ đeo được hai nút bấm vật lý ở cạnh bên phải, hữu ích để di chuyển bên trong menu của hệ điều hành đó, theo tin đồn trước đó, trong tương lai, sẽ triển khai một cửa hàng ứng dụng. Chưa có tin tức về phần còn lại của thông số kỹ thuật, như có GPS tích hợp, một bộ cảm biến cho nhịp tim và một chip NFC. Higgs Sara cũng không thấm nước, một bảo vệ tại chung cho tất cả các thiết bị quan trọng trong thể loại này.
Nguồn: http://donghofitbit.com/fitbells-ra-mat-smartwatch-va-tai-nghe/

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License