Pages

Đây là cách nhiều người dùng đồng hồ Fitbit để ngủ

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Fitbit đã cho ra số liệu thống kê về giấc ngủ dựa trên dữ liệu tổng hợp và ẩn danh từ hàng triệu người dùng. Hóa ra, tất cả chúng ta cần nhiều hơn-shut-eye


Bạn có sử dụng đồng hồ đo lượng calo tiêu thụ Fitbit để theo dõi giấc ngủ của bạn không? Bây giờ bạn có thể tìm hiểu làm thế nào ZZZs của bạn ngăn xếp so với tiêu chuẩn.

Fitbit công bố thống kê giấc ngủ tuần này dựa trên dữ liệu tổng hợp và ẩn danh từ hàng triệu người dùng kể từ ngày 8 đến 17 tháng 4. Người dùng Fitbit trung bình đang ở trên giường trước 11:36 tối Và ngủ được trong 6 giờ và 38 phút. Điều đó bao gồm 1 giờ, 37 phút của giấc ngủ REM; 3 tiếng, 55 phút ngủ nhẹ; Và 1 giờ, 7 phút ngủ sâu. Người dùng Fitbit thức dậy lúc 7:17 sáng, trung bình, công ty cho biết.

Dựa trên kết quả nghiên cứu, có vẻ như tất cả chúng ta cần ngủ nhiều hơn. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật Hoa Kỳ khuyến cáo người lớn ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm.

Dữ liệu Fitbit xác nhận rằng ngủ 7 đến 8 giờ cho bạn tỷ lệ phần trăm cao nhất của giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM ", công ty viết trong một bài viết trên blog.



Phụ nữ, nghiên cứu cho biết, ngủ sâu hơn 25 phút mỗi ngày so với nam giới. Cũng có những khoảng cách thế hệ: Người hâm mộ Generation Z Fitbit đi ngủ sớm nhất nhưng ngủ lâu nhất, trong khi Baby Boomers ngủ ít nhất.

Nhìn chung, công ty đề nghị giữ một lịch trình ngủ phù hợp, nhằm từ bảy đến tám giờ đồng hồ đóng cửa một đêm. Cũng nên xem xét đi ngủ sớm hơn: những người đi ngủ từ 9 đến 10 giờ. Có được mức trung bình cao nhất của giấc ngủ REM, Fitbit nói.

Ngủ năm giờ hoặc ít hơn một đêm là một lớn không-không. Fitbit viết: "Những người làm như vậy" sẽ tước cơ hội của họ để có được giấc ngủ sâu, xảy ra vào đầu đêm ". "Giấc ngủ sâu rất quan trọng đối với nhiều quá trình vật lý như tái sinh tế bào, tiết hormone tăng trưởng của con người, và cảm giác tỉnh táo."

Dữ liệu của công ty cũng cho thấy rằng thức dậy sớm hơn những tác động bình thường REM ngủ, thường xảy ra vào cuối đêm. "Không có đủ giấc ngủ REM có thể tác động tiêu cực đến trí nhớ ngắn hạn, tái sinh tế bào và tâm trạng của bạn," Fitbit nói.
Light Sleep cũng rất quan trọng, vì "rất nhiều việc bảo trì cơ thể" xảy ra trong giai đoạn này.

"Những phát hiện này ủng hộ khuyến cáo chung rằng hầu hết người lớn cần luôn ngủ 7 đến 9 giờ mỗi đêm, và minh hoạ lý do tại sao nghỉ ngơi một đêm rất quan trọng đối với sức khoẻ tổng thể của bạn", Michael T. Smith, chuyên gia tư vấn cho Fitbit, Jr., tiến sĩ, giáo sư về tâm thần học, thần kinh, và điều dưỡng tại Đại học Y Johns Hopkins ở Baltimore, cho biết trong một tuyên bố.

Fitbit cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ trên mức Ala HR $ 129.95 tại Amazon, Blaze $ 198.95 ở Amazon, và Charge 2 $ 129.88 tại Amazon theo dõi sức khoẻ. Tính năng này theo dõi chuyển động và nhịp tim của bạn để ước tính số lần ngủ mà bạn ngủ và trong giấc ngủ ngắn, sâu, và REM.

Ungr hộ kênh tin tức http://www.donghogarmin.com/ nhé

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License