Pages

Fittness Tracker Garmin Forerunner 935: đánh giá sơ trong khoảng người thích chạy bộ, đạp xe, bơi ...

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mình là người thích chạy bộ và bơi, đang tập để tham gia Đà Nẵng Iron Man 70.3 vào năm sau. Hiện giờ đang dùng của đồng hồ của Suunto nhưng muốn đổi gió nên mượn Garmin 935 để trải nghiệm trong một tuần. Do là lần đầu sử dụng Garmin nên có những sở hữu những trải nghiệm thú vị hơn là Anh chị đã dùng từ lâu.

Garmin Forerunner 935 là có thể gọi là phiên bản nâng cấp “nhẹ” của Garmin Forerunner 920XT, dòng smartwatch 935 này sở hữu rất nhiều tính năng hay ho và mới mẻ mang trên đồng hồ thông minh Fenix 5, chỉ khác là có dáng hình gọn ghẽ hơn tí mà thôi.


Bạn sẽ mang cộng những chế độ theo dõi thể thao, khả năng đo nhịp tim tích hợp và hàng tá những thông số mà bạn sở hữu thể sử dụng (hoặc không) dành cho việc tập tành và phục hồi của mình. bên cạnh đó nó còn những tính năng cần ở một loại đồng hồ sáng tạo như: báo notification trong khoảng điện thoại, đổi thay mặt đồng hồ, gắn thêm app ….

Xem thêm: đánh giá lg g watch r http://azsony.com/danh-gia-lg-g-watch-r-dong-ho-thong-minh-lg-sieu-chat-luong/a1370490.html

Thiết kế ngoại hình, màn hình ​


Nếu so sánh mang Fenix 5 thì mẫu đồng hồ này tương đối bị “phong cách” quá vì là dây nhựa, đồng hồ sẽ mang thiết kế bằng nhựa. Nhưng nhờ thế mà đồng hồ rất nhẹ, chỉ khoảng 49g sở hữu độ dày khoáng 13.9mm – đầy là điểm cộng cùng của sản phẩm này mà mình rất thích vì chắc gần như chẳng người nào muốn đeo “cục tạ” trên tay khi chạy bộ hay bơi đâu nhỉ?

Và cũng chính ưu thế này mình đeo toàn bộ 24/7, đeo rất thoải mái, thậm chí cả lúc đi ngủ (để theo dõi giấc ngủ). Chắc đa dạng bạn thắc mắc là ngoại hình nhìn “con nít” vậy thì có chống thấm rẻ không thì bạn an tâm, theo chuẩn của Garmin là đồng hồ với khả năng hoạt động tốt ở 50m.



Mặt đồng hồ ko sở hữu cảm ứng nên bạn phải sử dụng 5 nút vật lý để điều chỉnh, trên mặt đồng hồ cũng ghi tính năng của từng nút nên chẳng phải lo. Màn hình đồng hồ với kích thước khoảng 30.4mm, độ phân giải 240x240, có hỗ trợ đèn nền ví như bạn cần xem trong tối.

Mặt sau là lỗ cắm USB, đo nhịp tim nhìn tương đối gọn.

Nhìn chung về thiết kế thì đẹp, thể thao nhưng không quá hầm hố, tha hồ để đeo đối với đại gần như tay người Việt, không những thế đeo mẫu này mà mặc áo sơ mi thì hơi kỳ nhưng thích thì đeo thôi. Ma nào cấm.

Kích cỡ 935 khi so mang Suunto Ambit3 Peak, nhỏ và gọn hơn

Nhịp tim

Thứ mình thích nhất trên cái đồng hồ này chậm tiến độ chính là khả năng đo nhịp tim ngay trên tay, 935 sử dụng công nghệ đo nhịp tim Elevate của chính Garmin lớn mạnh nhưng đã được phát triển tới bản 2.0 giúp nâng cao khả năng đọc dữ liệu chuẩn xác hơn. Mình đeo cả ngày để track nhịp tim xem thế nào để biết nhịp tim thông thường là bao nhiêu.



ngoài ra Garmin còn mang dây đeo đo nhịp tim trên ngực để sử dụng đo các tham số sâu hơn như stress, nhưng mình chưa có thời gian thử chiếc chậm tiến độ nên hẹn bài sâu hơn khác.

Theo dõi hàng ngày

một trong các lý do khi nào mình cũng đeo 935 vì nó sở hữu khả năng đo những hoạt động thường ngày như: bước chân, số lầu đã leo, ngủ sâu không ….

cái hay là số bước chân mục tiêu nó sẽ điều chỉnh nhàng nhàng sao cho phù hợp sở hữu số bước thực tế của bạn nhất.

Mình rất thích mẫu đo giấc ngủ vì mình tương đối coi trọng giấc ngủ vì ngừng thi côngĐây cũng là thời khắc quan trọng để hồi phục các cơ nên thường xuyên xem ngủ sâu hay ko. sở hữu 935 thì đo hơi cơ bản nhưng cũng đủ để thấy mình ngủ bao nhiêu tiếng, ngủ sâu trong bao lâu và ngủ nông bao lâu.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License