Pages

Apple Watch vẫn bán chạy nhất smartwatch ... bởi đến nay

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Theo số liệu công bố của IDC hôm thứ Hai, chiếc Đồng hồ Apple vẫn là chiếc Smartwatch bán chạy nhất trên thị trường.


Báo cáo của IDC cho thấy Apple Watch có 46% thị phần smartwatch với 1,5 triệu sản phẩm được bán ra trong quý I năm nay. Đó là một chỉ số hấp dẫn không chỉ bởi vì nó gấp đôi 700.000 lô hàng thông minh mà IDC ước tính mà Samsung đã bán, nhưng vì Apple không thường xuyên chia nhỏ con số đó trong báo cáo thu nhập.

IDC cho biết Samsung có thị phần 20,9%, tiếp theo là Motorola với 10,9%, Huawei 4,7% và Garmin với 3% cổ phần.

Tuy nhiên, có một bức tranh khác nhau trong toàn bộ thị trường mặc cả, tuy nhiên, nơi mà Fitbit có thị phần của sư tử (24,5%) theo sau là Xiaomi (19%), Apple (7,5%), Garmin (4,6%) và Samsung (3,6% ).



IDC nói rằng đó là một sự khác biệt quan trọng, quá - smartwatches và "wearables" nói chung là những sản phẩm rất khác nhau. Jitesh Ubrani của IDC, nhà phân tích nghiên cứu của IDC cho Mobile Device Tracker, cho biết: "Chúng ta có thể tưởng tượng rằng những thiết bị đeo thường và đồng hồ thông minh với chức năng theo dõi sức khỏe như một máy đo nhịp tim đeo tay, đo calo,.... đang cạnh tranh với nhau". "Ngay bây giờ, chúng ta thấy cả hai là điều cần thiết để mở rộng thị trường tổng thể. Các bộ tính năng duy nhất kết hợp với sự khác biệt đáng kể về giá cả và hiệu suất đặt mỗi loại ra, và để lại rất nhiều chỗ cho cả hai để phát triển trong vài năm tới. "

Đó là lý do tại sao, mặc dù sự thành công ban đầu của Apple đối với thị trường smartwatch, Samsung và các công ty khác cũng tạo ra các thiết bị đeo trên không nhất thiết phải lo lắng về mọi động thái mà Apple tạo ra với danh mục smartwatch của mình. Và đó cũng là lý do tại sao chúng ta thấy những công ty này tiếp tục phát hành những người theo dõi thể hình mới, cực kỳ đơn giản.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License