Pages

Best smartwatches 2017: loại đồ đeo tay thông minh tốt nhất có sẵn để mua ngày hôm nay

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Tin tức về các dòng sản phẩm đeo tay thông minh tốt nhất

Martwatches được sử dụng để được các tiện ích chỉ James Bond sẽ có thể truy cập, nhưng đó không còn là trường hợp. Những người bạn đồng hành đeo tay này có thể nhận cuộc gọi, tin nhắn văn bản, email và thông báo mạng xã hội đã và đang đẩy ngành kinh doanh đồ đạc trong một cơn bão trong vài năm trở lại đây với nhiều công ty hơn sau một miếng bánh.



Nhiều nỗ lực đã được thực hiện, một số thành công hơn những người khác, một số nhìn tốt hơn so với những người khác và một số thông minh hơn những người khác. Nhưng đối với những ai đang tìm kiếm sự sụt giảm thông minh, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã làm tròn ra những điều hay nhất ở đó và chúng tôi đã có nhiều niềm vui khi xem xét đầy đủ. Và để xem đồng hồ đeo tay thông minh hay vòng đeo tay thông minh vào hiện nay được ưa chuộng nhất thì bấm vào đây http://donghofitbit.com/top-vong-deo-theo-doi-suc-khoe-chuyen-nghiep-ua-chuong-nhat/

Các tùy chọn vẫn còn hạn chế đối với người dùng Windows Phone, trong khi mọi thứ đã được cải thiện đáng kể đối với người dùng iOS kể từ khi những smartwatches xuất hiện lần đầu. Apple cung cấp Apple Watch của riêng nền tảng riêng, hiện có hai phiên bản và nền tảng Android Wear của Google cũng tương thích với các thiết bị iOS, mặc dù trải nghiệm không đồng nhất giống với người dùng Android.

Nếu bạn muốn biết Android Wear hoạt động như thế nào với iPhone trước khi chọn đúng smartwatch, bạn có thể đọc tính năng riêng của chúng tôi và nếu bạn chỉ quan tâm đến tính năng thông minh của Android Wear, chúng tôi cũng có một tính năng riêng.

Như thường lệ, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tính năng này khi chúng tôi có được bàn tay và cổ tay của mình trên nhiều hơn nhưng cho bây giờ, đây là những smartwatches tốt nhất có sẵn để mua ngày hôm nay.
Xem thêm nhiều những tin tức đồng hồ mới nhất trên donghofitbit

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License