Pages

ASUS trì hoãn cập nhật Android Wear 2.0 cho ZenWatch 2 & 3

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017


ASUS ZenWatch 2 và ZenWatch 3 là một số ít thông minh của Android Wear chưa nhận được bản cập nhật Android Wear 2.0 và dường như cả hai đều có thể chờ đợi lâu hơn. Theo tài khoản Twitter của ASUS Đức, bản cập nhật ZenWatch 2 sẽ được công bố vào tháng 7 hoặc tháng 8 (tùy thuộc vào mô hình) và bản cập nhật ZenWatch 3 đã được đẩy tới Google để được chấp thuận, do đó bản cập nhật sẽ có sẵn trong phần tiếp theo Vài ngày miễn là mọi thứ đều ổn.



ZenWatch 2 đã được phát hành vào năm 2015 và ZenWatch 3 vào năm 2016. Đây là một số mẫu smartwatches Android Wear phổ biến trên thị trường, chủ yếu là vì chúng rẻ như thế nào. Họ là một số các smartwatches rẻ hơn xung quanh, nhưng họ vẫn nhìn khá tuyệt vời. Với ZenWatch 3, ASUS đã chọn dọn dẹp màn hình vuông và chuyển sang màn hình tròn. Nó cũng chọn để có được đồng hồ đã sẵn sàng cho Android Wear 2.0 bằng cách thêm ba nút vào bên cạnh đồng hồ, thay vì chỉ một chiếc đồng hồ.

Xem thêm phần hướng dẫn kết nối sử dụng smattwatch Garmin http://www.donghogarmin.com/2017/07/huong-dan-ket-noi-ung-dung-dong-ho-smartwatch-garmin-fenix-5.html

Giá của smartwatch Asus Zenwatch 2 và 3


Cả hai đều dưới 300 đô la và trên thực tế, ZenWatch 2 có thể được tìm thấy gần 100 đô la ngay bây giờ, điều này làm cho họ mua một số lượng khá lớn cho bất kỳ ai tìm kiếm smartwatch giá rẻ thông qua Android Wear.



Android Wear 2.0 được dự kiến ​​sẽ có sẵn vào mùa thu năm ngoái, nhưng thời điểm đó đã trượt một chút và Google đã phát hành nó vào mùa xuân. Hầu hết các smartwatches đều được cập nhật Android Wear 2.0, ngoại trừ vòng đấu đầu tiên của smartwatches - như Moto 360, Gear Live và LG G Watch. Đây là một cập nhật khá lớn cho nền tảng, điều này có thể là lý do tại sao một số công ty đã phải vật lộn để đẩy ra bản cập nhật.

Có rất ít smartwatches đã nhận được cập nhật cho đến nay, và những người từ watchmakers thực sự đã không nhận được họ (họ có thể có một đội nhỏ hơn để làm việc cập nhật). Bản cập nhật sẽ hỗ trợ Android Pay, cũng như Google Assistant và nhiều hơn nữa. Đây có thể là bản cập nhật lớn nhất từng được đặt trên cổ tay của bạn, ít nhất là khi nói đến Android Wear và sẽ rất thú vị khi xem những cập nhật này kéo dài bao lâu.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License