Pages

Thiết kế của Samsung Gear 3 smartwatch

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thiết kế cực oách của Gear 3 Samsung

Samsung Gear S3 có 3 lựa chọn vật lý điều khiển: Một mặt, hai vương miện, một trong số đó có chức năng như một nút home và người khác như nút quay lại. Và thứ hai bezel xoay, bạn có thể di chuyển qua menu. Mà tình cờ được thực sự được quản lý tốt bởi bề mặt có rãnh không thể trượt ra và có thể rất thú vị để điều hướng qua menu.


Do kích thước và trọng lượng của nó, là S3 thiết bị cực kỳ wertig: Nó được làm bằng thép không gỉ, theo ý kiến ​​của tôi nó cũng sẽ giảm như một số có thể sống sót mà không vấn đề. Qua giờ chứng nhận IP 68 bằng cách cũng thích hợp cho việc lặn ngắn, mặc dù bạn nên để một chiếc đồng hồ với dây đeo da như Gear S3 cổ điển sớm hơn. Mối quan tâm cũng nên họ tối đa trong hơn 30 phút. 1,5 mét nước không được tiếp xúc.

Xem thêm: thông tin về smartwatch trên các trang uy tín như
http://azsony.com/tong-quan-ve-dong-ho-tomtom-smartwatch/a1370207.html
http://www.24h.com.vn/cong-nghe-thong-tin/cach-su-dung-smartwatch-cua-samsung-tren-he-dieu-hanh-ios-c55a847402.html

Trưng bày

Trên Gear S3 một inch 1,3 đến màn hình AMOLED với độ phân giải 360 x 360 pixel được sử dụng. Chuyển đổi sang mật độ điểm ảnh là 278 ppi - đó là hoàn toàn phù hợp để xem từ xa bình thường. Về kiểm tra chặt chẽ hơn, nhưng đôi khi điểm ảnh cá nhân trở nên nhìn thấy được. 



Một lớn cộng với có nhưng đối với một thực tế rằng sự hỗ trợ khử răng cưa Samsung Gear S3 - độc giả Gaming đã được chứng minh sẽ biết điều đó có nghĩa là: cạnh được làm nhẵn, vì vậy tất cả các đường cong (và những người có trên một chiếc đồng hồ nhiều) làm nhẵn. quay này có vẻ gần như in, tất cả các nội dung được tập trung và không bị sờn, vì nó là đôi khi khác smartwatches trường hợp. Nó trông giống như mực điện tử, như được biết từ bạn đọc e-book. Một màn hình tốt hơn SmartWatch vẫn chưa đến với tôi.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License