Pages

GARMIN 276 CX: KHÔNG CÓ AI NHƯ ANH

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

LÊN KẾ HOẠCH CHUYẾN ĐI CỦA BẠN VỚI GARMIN 276 CX,


Chúng tôi đã hỏi Stefano Sacchini , của adventureschool.it , để cố gắng mới Garmin 276 CX .
Ông là một chuyên gia trong việc dẫn dắt các khóa học, đường và họ sẽ có. Dưới đây là ấn tượng của ông.

Công việc của tôi đưa tôi đến sử dụng Garmin  276 CX 4 giờ một ngày, tôi đối phó với các khóa học lái xe và đào tạo nâng cao ở cả hai off-road và du lịch thế giới. Luôn luôn trong chuyển động . Tôi thấy nó cần thiết để một công cụ như vậy, như tôi đã thực hiện các hoạt động của tôi trên khắp Italia, và 90% trong các trường hợp không biết khu vực này.

Xem thêm: các dòng sản phẩm công nghệ thông minh khác của Garmin http://www.donghogarmin.com/2017/06/garmin-fenix-5x-smartwatch-thao-hon-polar-m460.html

Các 276 CX cho phép bạn tham khảo ý kiến trực tiếp của khu vực , bản đồ, mà bạn có thể chọn từ các cài đặt sẵn, trên đường và / hoặc off-road , cũng như địa hình . Bạn có thể, trong tích tắc, thị cảm thấy tuyến đường thay thế, hẹp, quanh co đường phố, chỉ cần nhìn, ngay cả trong chuyển hướng tích cực! Những mô hình khác trở nên khó khăn nếu không muốn nói là không thể.

Với công cụ này bạn tưởng tượng khi nhìn thấy một bản đồ thực sự, với tất cả những con đường và những con đường mòn Off Road !

Một khi bạn đã thiết lập điểm đến của bạn, nó rất dễ dàng để xem cảnh quan xung quanh, và nếu bạn tìm thấy một quốc gia trên đỉnh của một ngọn núi, trong một giây nó phát hiện trên màn hình: bạn chỉ có thể trỏ nó với con trỏ, và 276 CX sẽ giúp bạn có mà không làm mất mục tiêu cuối cùng. Thực tế một đường vòng.

278 Tôi đến từ đâu, đây là sự tiến hóa của các loài . Tôi quen thuộc với gia đình 276/278, bởi vì tôi sử dụng nó mỗi ngày trong 10 năm tối thiểu!

Khả năng phóng to , di chuyển con trỏ trên bản đồ, trong chế độ chuyển hướng tích cực là duy nhất, cả hai như là tiện như tốc độ .

Khả năng tải đường bắt nguồn từ các máy tính với Google Earth và chuyển đổi cho Garmin Tôi thấy nó rất cần thiết, đặc biệt là ở các tuyến đường sa mạc. Cá nhân tôi theo dõi những con đường mòn ở giữa Thái Lan, từ nhà! Sau đó, một lần truyền công cụ hóa ra hoàn hảo.

Các 276CX có một màn hình hàng đầu ! 5 "với chất lượng vượt trội, bạn có thể thấy rất tốt ngay cả trong ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Trong moto thích màn hình cổ điển và các nút, điều này theo ý kiến của tôi đập tất cả chúng.

Bất kỳ kế hoạch là khả thi và dễ dàng để làm trực tiếp từ các công cụ, mà không sử dụng Basecamp, thuận tiện đặc biệt là trên đường đi, bạn có thể để ở pc nhà !

WiFi , Bluetooth , thời tiết ... có tất cả, ngay cả đối với những đòi hỏi khắt khe nhất.

Thật khó có thể nghĩ ra một sản phẩm mà có thể phù hợp trong hiệu suất và khả năng sử dụng của Garmin 276 CX trong chuyển động. Tôi có thể nói rất cần thiết cho những chuyến đi kế hoạch.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License