Pages

MyKronoz chọn hỗ trợ cho tương lai smartwatch

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

 Cập nhật các bản tin mới nhất nhé

Máy tính xách tay MyKronoz đã huy động gần 4 triệu đô la Mỹ vào Kickstarter để tài trợ cho siêu xe ZeTime của mình, nó mô tả như là chiếc đồng hồ lai đầu tiên "kết hợp tay cơ khí với màn hình cảm ứng màu tròn đầy đủ".

Công ty cho biết ZeTime sử dụng công nghệ đột phá để cho phép một lỗ được cắt ở trung tâm của một màn hình màu TFT tròn, cho phép bàn tay cơ khí để vượt qua ". Điều này pha trộn thiết kế của đồng hồ tiêu chuẩn với tính năng thông minh, "với giá dễ tiếp cận".

ZeWatch hiện có trên Kickstarter với giá 139 đô la: nó sẽ có bán lẻ vào tháng 9 năm 2017 với giá từ 200 đô la. Hoặc Ticwatch cũng vậy, Nếu muốn an toàn thì nên mua hàng tại http://www.donghonews.com/2017/06/unicom-mobvoi-tichwatch-phat-hanh-smartwatch-esim.html



MyKronoz cho biết ZeTime cho phép người dùng xem thời gian ngay cả khi màn hình thông minh tắt, do bàn tay cơ học sẽ hoạt động trong 30 ngày với một lần sạc. Công nghệ "Chuyển động Thông minh" có nghĩa là tay sẽ tự động điều chỉnh múi giờ của người dùng cũng như sắp xếp để không làm cản trở hiển thị khi đọc thông báo.

Nó cũng có tính năng vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ với mặt đồng hồ và dây đai có thể thay đổi được, một máy gia tốc ba trục, một cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi hoạt động và giấc ngủ, và có khả năng chống nước lên đến 30 mét.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License