Pages

Tham gia câu lạc bộ trái tim | Tập thể dục và nhịp tim cùng smartwatch

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

1. TẬP THỂ VỚI CƯỜNG ĐỘ PHÙ HỢP



Theo dõi nhịp tim và theo dõi nhịp tim của bạn sẽ giúp bạn tập luyện ở cường độ phù hợp dựa trên số liệu cơ thể của chính bạn và thử thách bản thân để đạt được kết quả mong muốn. James Guimond, một huấn luyện viên thể thao đa phương tiện, huấn luyện viên cá nhân và huấn luyện viên tập thể tại Charlotte Athletic Club ở Charlotte, NC, đã nhận thấy một sự khác biệt trong cách các thành viên cảm thấy về các lớp tập thể dục nhóm nhờ công nghệ đeo thông minh.Có thể tham khảo một trong những sản phẩm của công nghệ đeo thông minh, chiêc đồng hồ Polar M600 để hiểu hơn về những sản phẩm của dòng công nghệ này.
Ông nói: "Sức mạnh và tính hiệp lực của hình thức tập thể nhóm được phóng to với công nghệ vì những người tham gia không thể ngồi phía sau lớp học và bờ biển nữa.

Jack Molesko, chủ sở hữu Forge Performance ở West Windsor, NJ, đồng ý.

"Có phản hồi trực tiếp về công nghệ đeo được cho phép huấn luyện viên hoặc huấn luyện viên đảm bảo không có thành viên nào bị bỏ lại," Molesko nói.

"Nếu ai đó không cho thấy một nhịp tim cao, có lẽ họ cần được giúp đỡ hoặc chỉ là một cú đá vào mông. Bất kể các chi tiết cụ thể, nỗ lực là chìa khóa thành công. Công nghệ có thể đeo dưới dạng màn hình nhịp tim cung cấp một sự thể hiện rõ ràng về nỗ lực. "


2. SỐ LIỆU HIỂN THỊ CHO BẠN ĐỘNG LỰC TẬP LUYỆN


Có một số lượng quyến rũ nhất định. Đeo một máy theo dõi nhịp tim hoặc một máy theo dõi thể lực giúp với động lực trước, trong và sau khi tập luyện. Bạn có thể không thấy kết quả tức thì trong cơ thể, nhưng bạn có những con số cho thấy bạn đã nỗ lực nhiều bao nhiêu và lượng calo bạn đốt.

"Công nghệ trang phục không chỉ là một xu hướng thể dục. Điều này được xác minh với kết quả hữu hình và cụ thể trong mỗi lần tập thể dục, "Molesko nói.

Shawn Potocki, chủ của UFIT Personal Training ở Hamilton, New Jersey, biết tiềm năng của công nghệ đeo được là vô tận. "Bất cứ lúc nào các khách hàng của tôi đều có thể thấy được cách luyện tập của họ đang tiến triển thông qua việc sử dụng công nghệ có thể đeo, thì điều đó giúp họ tinh thần để tự cải tiến", Potocki nói.

3. THEO DÕI NHỊP TIM VÀ TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH


Trách nhiệm là chìa khóa thành công .

Chuck Morris, giám đốc biểu diễn thể thao và giáo dục tại Đội 85 ở Bordentown, New Jersey, nghĩ rằng công nghệ có thể giúp bạn tham gia nhiều hơn và quan tâm đến luyện tập của bạn.

Ông nói: "Công nghệ dệt có thể tách biệt những gì mà một người nghĩ họ làm từ những gì họ thực sự làm. "Không có công nghệ, con số giống như một hơi - khó chạm. Những người mặc quần áo làm cho những con số này hữu hình và làm cho mục tiêu mà một người đang cố gắng đạt được thực tế hơn nhiều ".

Với thiết bị đeo sẵn, các thành viên có thể nhìn thấy những gì họ đã làm và hôm nay tốt hơn hoặc tệ hơn hôm qua, ông nói.

"Những hình ảnh mà các thành viên của chúng ta quan sát được trên màn hình nhịp tim hoặc thiết bị có thể đeo khác trong suốt quá trình tập thể dục của chúng, kích hoạt phản ứng cảm xúc. Tôi cảm thấy đây là sự khuyến khích nói với họ rằng họ đã làm một công việc tốt hoặc làm cho họ nhận ra họ có thể đã làm việc ra khó khăn hơn. Điều này đặc biệt đúng đối với chúng tôi vì trong quá trình tập luyện của HIIT, chúng tôi dự đoán nhịp tim và calo hoạt động của mỗi thành viên trên màn hình rộng và cho họ và huấn luyện viên một cái nhìn rõ ràng về mức độ hoạt động của chúng. "

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License