Pages

Làm thế nào VĐV Marathon Mark S. Tìm lại được Sức khỏe

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017


Câu chuyện chia sẻ của một người đàn ông trung niên đã cải thiện sức khỏe của mình bằng đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit


Tôi chưa bao giờ thực sự coi mình là một người thể thao. Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên bị quyến rũ bởi thức uống có đường và thực phẩm béo. Kiểm soát từng phần không tồn tại trong nhà tôi. Tôi đã cố gắng để có được vào một số loại thể thao khác nhau, nhưng trọng lượng của tôi giữ tôi trở lại từ thật sự thưởng thức chúng. Tôi bị những người bạn của tôi trêu chọc. Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, tôi thấy ít giá trị trong cố gắng để làm bất cứ điều gì về nó. Tôi đã dùng thực phẩm để xoa dịu nỗi lo lắng tràn ngập của tôi. Là một sinh viên năm nhất ở trường trung học, trọng lượng của tôi ở mức cao nhất: 220 lbs. Với một vòng eo 42 ". Tôi 16 tuổi và chính thức béo phì.

Sau đó, một chuỗi sự kiện đã xảy ra đã làm thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi. Một trong số đó là sự mất mát của cha tôi do ung thư não. Anh ấy không phải là người có vẻ ngoài, và anh ấy không bao giờ làm mọi thứ để khỏe mạnh hơn. Điều này thúc đẩy tôi bắt đầu cải thiện sức khoẻ của tôi.

Nhanh lên để tốt nghiệp đại học: Tôi đã mất £ 40 và 8 "trên eo của tôi. Tôi mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và có nhiều sức chịu đựng hơn bao giờ hết. Tôi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực thực thi pháp luật và trở nên tập trung hơn vào việc trở nên khỏe mạnh và khỏe mạnh. Tôi cần phải đứng đầu trong trò chơi của mình để chống lại sự căng thẳng cao của nghề nghiệp, cũng như các tình huống đe dọa cuộc sống mà tôi có thể phải đối mặt hàng ngày.

Tôi được cục cảnh sát địa phương tuyển dụng, và trong học viện cảnh sát tôi đã phát triển tình yêu chạy đường dài. Một năm sau, tôi chạy cuộc đua đường 5K chính thức đầu tiên của mình. Ba năm sau, tôi chạy marathon đầu tiên của mình. Trong suốt 12 năm qua tôi đã chạy trên 60 cuộc đua đường khác nhau. Nhưng, tình yêu đích thực của tôi luôn là cuộc chạy marathon. Và những lúc sải bước cùng bước chạy ấy tôi không thể thiếu hươn vị âm nhạc cho cả hành trình của mình, và chiếc tai nghe Crossfade LP 2 của V-Moda luôn đồng hành cùng những bước chạy ấy. Bạn có thể xem thêm những sản phẩm tai nghe chất lượng cho cuộc hành trình của mình tại http://www.tainghenews.com/2017/06/nhung-tai-nghe-moi-xuat-sac-nhat.html

Khi tốt nghiệp đại học: Tôi đã mất £ 40 và 8 "trên eo của tôi. Tôi mạnh mẽ hơn, nhanh hơn và có nhiều sức chịu đựng hơn bao giờ hết.

Cuộc chạy marathon đầu tiên của tôi kéo tôi gần 5 giờ để kết thúc. Tôi đã trải qua 10 năm tiếp theo chạy các cuộc đua, tập luyện như điên rồ và cống hiến mình để hoàn thành một cuộc chạy đua trong vòng chưa đầy bốn giờ. Tôi đã làm mọi thứ để đạt được mục tiêu đó. Giữ tôi lại là chế độ ăn kiêng của tôi, kiểm soát cân nặng và cân nặng. Khi bạn chạy xa, bạn phát hiện ra rằng bạn có thể ăn nhiều rác, ngồi yên khi không tập luyện và chỉ đơn giản là đi xa.

Khi tôi đến gần 40 tuổi, tôi quyết định rằng tôi cần một sự thay đổi. Nhưng thật lòng, tôi không biết nó là gì. Sau đó, một người bạn của tôi đã mua Fitbit. Sau khi nghe về tất cả mọi thứ nó có thể làm, tôi nghĩ rằng có lẽ nó có thể giúp tôi trở thành runner cách tôi luôn muốn được. Tôi đã bị tò mò.

Vào ngày 15 tháng 4 năm 2012 tôi đã mua Fitbit Ultra. Người theo dõi nhỏ bé đó là tia lửa làm cháy một sự thay đổi to lớn trong cuộc đời tôi. Thành công của tôi là khái niệm rằng khi một người theo dõi và ghi lại một số thứ liên quan đến thể lực hoặc sức khoẻ của họ, họ có thể thay đổi nó cho tốt hơn. Sử dụng bảng điều khiển trực tuyến Fitbit, Quy mô và trình theo dõi Aria WI-FI đã làm cho tôi đơn giản.

Trước khi sử dụng Quy mô Aria, tôi hiếm khi theo dõi trọng lượng hoặc chất béo của cơ thể. Bây giờ tôi tập đọc hàng ngày và so sánh chúng qua bất kỳ thời điểm nào. Nó gửi tất cả dữ liệu của tôi không dây vào máy tính của tôi. Tôi không cần phải nhấc một ngón tay. Nó trở thành một công cụ tuyệt vời để khám phá xu hướng trọng lượng, chất béo của cơ thể và cho thấy sự tiến bộ tích cực.

Tương tự, trước khi sử đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit, tôi đã không hoạt động khi tôi không tập luyện. Bởi vì tôi đã tập thể dục, tôi đã nghĩ rằng hoạt động bên ngoài đào tạo không thành vấn đề. Tôi đã sai; Nó có.

Bây giờ tôi đi bộ cũng như gia đình tôi. Thay vì ngồi trong phòng khách để xem TV vô tri, chúng tôi đi dạo trên những con đường địa phương. Plus, theo dõi của tôi là một công cụ tuyệt vời cho việc đào tạo của tôi. Đi là những ngày của bài tập ghi chép tay và máy tính. Tôi có tất cả các dữ liệu đào tạo tôi có thể cần ở đầu ngón tay của tôi. Và tôi đã theo dõi giấc ngủ của tôi và cải thiện nó.

Động lực và sự hỗ trợ mà tôi nhận được từ cộng đồng Fitbit trực tuyến thật đáng kinh ngạc. Tôi đã gặp những người chạy bộ đường dài khác, giao dịch các ý tưởng đào tạo và tạo ra tình bạn tuyệt vời. Huy hiệu tôi đã kiếm được khuyến khích tôi trên cơ sở hàng ngày. Nó làm cho vui vẻ thể dục.

Mọi thứ đã thay đổi khá nhiều sau khi nhận được Fitbit của tôi. Tôi bị mất 20 lbs. Và mỏng manh hơn bao giờ hết. Vòng eo của tôi giảm thêm hai inch. Năm 2012, cuối cùng tôi đã hoàn thành một cuộc chạy đua dưới bốn giờ. Trong năm 2013, tôi đã thách thức bản thân để chạy ít nhất một dặm một ngày trong cả năm. Tôi vẫn khỏe mạnh hơn 400 ngày sau đó. Năm nay, tôi sẽ cố gắng chạy siêu marathon đầu tiên của tôi và Fitbit sẽ có mặt ở đó mỗi bước.

Fitbit sẽ không làm việc cho bạn. Nhưng nó mang lại cho bạn những công cụ và động lực mà bạn cần để làm cho câu chuyện thành công của riêng bạn. "

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License