Pages

Sẽ có những chuyển biến mới trong công nghệ smartwatch

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Trừ khi có những thay đổi lớn lao chứ công nghệ thông minh sẽ có thể tiếp tục thành công. Các ngành thể dục và chăm sóc sức khoẻ sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ công nghệ này, nhưng tại sao?

Thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh


Ngành công nghiệp thể dục đang bùng nổ. Mọi người đang điên cuồng vì làm việc chăm chỉ và tìm kiếm tốt nhất, điều này tạo thành động lực cho những người thích Fitbit và Garmin. Nếusử dụng những sản phẩm đồng hồ thông minh của Fitbit hoặc Garmin trong lúc tập luyên kết hợp với việc nghe nhạc bằng tai nghe không dây siêu nhẹ của Anker thì hiệu quả sẽ rất cao.

Tôi biết những gì bạn đang nghĩ, "Nhưng bạn không nói AI và điện thoại di động sẽ tiếp quản?". Vâng, lý do mà nó sẽ không ở đây là bởi vì chúng tôi không thể theo dõi chính xác sức khoẻ của chúng tôi mà không cần phải liên kết thực tế với các thiết bị của chúng tôi. Chúng ta cần nhịp tim và thời gian tập luyện để được theo dõi liên tục để chúng ta có được sự hiểu biết đúng đắn về cuộc sống của chúng ta khỏe mạnh đến thế nào. Có, bạn có thể tải các ứng dụng di động theo dõi một số phần tử, nhưng chúng không khớp.

Ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ cũng mở ra cơ hội cho các nhà sản xuất công nghệ có thể mặc được khi theo dõi bệnh nhân. Lần đầu tiên trong blog này, đây là nơi mà đồ đeo có lợi thế hơn AI.
Mặc dù trí thông minh nhân tạo cho bệnh viện khả năng theo dõi sức khoẻ của bệnh nhân sống trong nhà của họ, nhưng nó không cho họ biết họ đang đối mặt thế nào khi họ ra ngoài.

Mặt hàng mặc cho phép chúng tôi giám sát sức khoẻ của bệnh nhân 24/7. Bằng cách kết nối thiết bị đeo bằng IoT, công nghệ này cho phép chúng tôi phân tích sức khoẻ của những người dễ bị tổn thương nhất (ví dụ người cao tuổi) trong khi giải phóng giường bệnh.

Thiết bị đeo đồng hồ thông minh sắp tới sẽ có những chuyển biến


Vì vậy, tương lai giữ cho công nghệ này là gì? Chúng tôi đã thấy sự giảm đáng kể về thiết bị đeo và điều này sẽ tiếp tục xảy ra trừ khi có sự thay đổi mạnh mẽ. AI hiện đang chiếm ưu thế hơn trong ngành tại thời điểm hiện tại và chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị hơn như Amazon Echo xâm nhập vào nhà của chúng ta trong tương lai gần.

Điều đó đang được nói, những thiết bị đeo sẵn mới sẽ tiếp tục khiến cho sản phẩm của họ được ra mắt, nhưng gần như chắc chắn sẽ có mặt trên backburners so với các công nghệ mới hơn - đặc biệt là các nhà cung cấp IoT và M2M như InfiSIM bắt đầu nắm lấy AI.

Bạn nghĩ gì về tương lai của công nghệ đeo được? Bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày hoặc bạn có thể tránh nó như bệnh dịch hạch; Cả hai cách, chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License