Pages

Fitbit dập tắt thương hiệu Pebble và tất cả các sản phẩm của họ

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017


Thị trường đồng hồ thông minh không đứng rất tốt và không cần phải là một nhà tiên tri nói rằng sự suy giảm tiếp tục trong những tháng tới và năm. Tình hình là vì nó là và không thể được giúp đỡ, những người đã nói. Nhưng, bất kể thực tế là, nó buồn để thấy rằng Pebble thương hiệu đi ngược thời gian.

Fitbit đã đưa họ cho một mức giá dao động trong khoảng 34 đến 40 triệu đô la Mỹ, và công việc này sẽ được sử dụng cho sự phát triển của mang nó (eng. Wearable) sản phẩm. Đó không phải là đồng hồ thông minh, nếu ai đó không biết. Các Fitbit giao dịch với vòng đeo tay thông minh cho vận động viên giải trí và hoạt động, và họ đi tuyệt vời vì khía cạnh này của đơn vị mang có một vị trí trên thị trường.

Vì vậy, đơn giản là những gì là cần thiết, độc lập cũng ... thông minh đồng hồ quá phụ thuộc vào điện thoại thông minh, làm cho chúng sự bổ sung duy nhất, không phải là một thiết bị mà có thể được áp đặt và gây ra một cảm giác về nhu cầu của người dùng. vòng đeo tay thông minh cung cấp chỉ vậy, khi một người đàn ông trong một thời gian ngắn làm quen với họ, họ trở thành một đối tác không thể thiếu trong một lối sống lành mạnh, cho dù đó là theo dõi sức khỏe hoặc đào tạo.

Và cách đây không lâu Pebble là những chiếc đồng hồ thông minh như Fitbit cho vòng đeo tay thông minh. Các công ty sáng tạo đầy đủ các ý tưởng, lạc quan và một cái nhìn tươi trên thế giới. Sami đã truy cập như vậy đã thu thập được hàng chục triệu đô la và đặt đồng hồ thông minh của họ trên thị trường, mà đã háo hức chấp nhận.

Ông đã đến tại Apple Watch, đã tham gia tích cực các nhà sản xuất Android trên thị trường, nhưng Pebble đã ổn định ... Thật không may, sự thất bại của tất cả xung quanh họ đã trở thành một gánh nặng đối với Pebble, người quay lưng và các sản phẩm của họ vào cuối của câu chuyện. Và như vậy đang xảy ra với Apple Watch, một sản phẩm hit mà kết quả là tồi tệ hơn 90 phần trăm so với họ đã tám tháng trước.

Mọi người không quan tâm đến những gì được cung cấp cho họ, đặc biệt là không cho mức giá này. Đã đến lúc phải tìm một giải pháp và có lẽ nó xảy ra một số Pebble mới, với một cái gì đó tươi sáng hơn trong tương lai ...

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License