Pages

Những tính năng mới của hệ điều hành Adroid có trong smartwatch

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Sau đây là những tính năng mới điển hình của Adroid 2.0 có trong đồng hồ thông minh


Thông báo: Google cũng đang đại tu các thông báo cách hoạt động. Hiện nay, chúng chiếm toàn bộ màn hình, có thể là một chút áp đảo. Nhưng với Android Wear 2.0, bây giờ bạn sẽ nhận được các biểu tượng nhỏ có thể được khai thác để mở một thông báo mở rộng.

Thiết kế Material: Một thay đổi khác nữa là sự phát triển của Thiết kế Material cho Android Wear 2.0. Điều này bao gồm việc bổ sung hai ngăn kéo tương tác.

Đầu tiên là Thanh công cụ Điều hướng, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chế độ xem ứng dụng của họ, chẳng hạn như trên điện thoại Android. Thứ hai là Action Drawer, giúp bạn dễ dàng truy cập vào các hành động thông thường trong một ứng dụng. Nó vớt ra khi bạn đạt đến đầu trang hoặc cuối của nội dung cuộn xuống, và nên làm cho nó dễ dàng hơn để có được mọi thứ được thực hiện.


Các ứng dụng độc lập: Cuối cùng, Google đang làm như vậy để ứng dụng Android Wear có thể hoạt động độc lập với các ứng dụng điện thoại. Điều đó có nghĩa là ứng dụng sẽ vẫn có thể hoạt động hoàn toàn ngay cả khi điện thoại của bạn không ở gần bạn.



Lợi thế lớn nhất của việc này là kích thước tệp trên điện thoại của bạn có thể giảm, vì các ứng dụng Android Wear hiện đang phải được nhúng trong ứng dụng điện thoại tương ứng của họ. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ có được Cửa hàng chạy Android Wear độc lập.

Đầu vào: Có ba thay đổi lớn để nhập vào. Việc đầu tiên là bạn sẽ nhận được một bàn phím nhỏ hoạt động với swiping, giống như trên Android đúng. Bạn cũng có thể sử dụng các phản hồi thông minh, một tính năng Android hiện có gợi ý ba câu trả lời có thể đối với tin nhắn. Cuối cùng, Google sẽ cho phép các nhà phát triển tạo ra bàn phím của bên thứ ba để bạn sử dụng .

Google Fit: Google đang giới thiệu sự công nhận hoạt động tự động, vốn đã là một tính năng trên các thiết bị như Withings Activité . Điều này có nghĩa là nếu bạn bắt đầu đi bộ, chạy hoặc đi xe đạp, Android Wear sẽ khởi chạy một ứng dụng theo dõi có liên quan để đảm bảo hoạt động của bạn không bị bỏ lỡ.

Google cũng đã thêm tính năng đếm để đo lường sự tập luyện cân nặng. Vì vậy, đồng hồ sẽ giữ số lượng bao nhiêu push-up, sit-up hoặc squats bạn làm.


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License