Pages

Khả năng chống tiếng ồn, chống nước của tai nghe Anker sport NB10

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

2 khả năng vô đối chống tiếng ồn và nước của NB10

Khi nhìn tai nghe anker sport NB10 kèm theo cho những chiếc nhỏ hơn để có được sự phù hợp tốt hơn (điều này thực sự giúp chúng tôi công bằng) chúng tôi nhận thấy rằng lưới tản nhiệt được phủ kín, có thể là từ quá trình sản xuất kém khi lắp ráp. Chỉ cần không đủ tốt khi bạn có thể mua sản phẩm với giá bằng một nửa và cung cấp mức độ xây dựng cao cấp.

Xem thêm loa anker Sport XL chống nước http://azsony.com/review-loa-anker-soundcore-sport-xl-chong-nuoc/a1369617.html


Sự phù hợp là tuy nhiên, may mắn, phong nha. Những lời khuyên cho một cá nhân với bất kỳ kích thước tai để tìm một sự phù hợp thoải mái và họ thực sự cung cấp hủy bỏ tiếng ồn chấp nhận, mặc dù không có gì có thể cạnh tranh với ANC thực tế, cũng như giữ tiếng ồn chảy máu xuống đến mức tối thiểu.

Khả năng chống nước của IPX5 được bao gồm trong điều kiện thời tiết mùa hè của Anh nên dễ chịu và kết nối Bluetooth 4.1 ngang bằng các tai nghe có giá tương tự khác, mặc dù điều đó không phải là một điều tốt. Tuổi thọ pin được cho là ở mức trung bình 6 giờ phát lại liên tục và chúng tôi quản lý chỉ thiếu nhược điểm trong thử nghiệm của chúng tôi. Tất cả các tính năng này đều được vượt qua.

Vì vậy, tất cả đi xuống đến giá phải không? Ở mức £ 20, có lẽ đó là Anker NB10 'tiết kiệm ân sủng. Họ không phải là "ném đi" lãnh thổ, nhưng họ là đủ rẻ cho những người không thích họ một chút khi giao hàng không cảm thấy hoàn toàn stung. Tuy nhiên, chúng đang thiếu nghiêm trọng trong một số lĩnh vực và thực tế chất lượng xây dựng là như vậy rõ ràng trung bình tốt nhất, và rằng các trình điều khiển bao gồm 12mm cung cấp không chiều sâu có thể có nghĩa là bạn nhìn ở nơi khác. Chúng tôi không thể khuyên những người, và đề nghị bạn tìm kiếm những người khác trên trang web của chúng tôi với công nghệ EC và càng gần đây dodocool lựa chọn các dịch vụ tốt hơn.

Cập nhật thêm các tin tức sản phẩm khác của Anker trên http://azsony.com/

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License