Pages

Theo dõi nhịp tim liên tục dựa trên đồng hồ Polar

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Khi thiết lập và đạt được các mục tiêu về sức khoẻ và tập thể dục, nó giúp có cái nhìn toàn diện về cơ thể chúng ta hoạt động như thế nào, từ các hoạt động thường nhật cho đến hoạt động hàng ngày của chúng ta. Từ bức tranh lớn này, chúng ta có thể thấy được tiến bộ, xác định các lĩnh vực để cải tiến và thu được hiểu rõ hơn về tác động của thói quen hàng ngày đối với sức khoẻ và thể lực của chúng ta.

Để giúp bạn đạt được các mục tiêu về sức khoẻ và thể dục, chúng tôi tự hào giới thiệu việc theo dõi nhịp tim liên tục, có trên máy theo dõi sức khoẻ mới nhất của chúng tôi: Polar A370 . Vậy các bạn đã chuẩn bị mục tiêu  để tập luyện thể thao với đồng hồ Polar chưa?



NHỊP TIM LIÊN TỤC DỰA TRÊN CỔ TAY TRONG MỘT TÓM TẮT


Đo nhịp tim từ cổ tay của bạn theo khoảng thời gian đều đặn, ban ngày và ban đêm
Hoàn thành theo dõi hoạt động 24/7
Tự động chụp các hoạt động cường độ cao và theo dõi đốt calo
Ghi nhịp tim cao nhất và thấp nhất
Hiện tại, chỉ có trên máy theo dõi sức khoẻ Polar A370


GIỚI THIỆU VIỆC ĐO NHỊP TIM LIÊN TỤC



Đo nhịp tim liên tục trên máy bay Polar A370 bổ sung cho việc theo dõi hoạt động 24/7 của chúng tôi và cho phép theo dõi hoạt động toàn diện hơn.

Mặc dù theo dõi hoạt động dựa trên gia tốc kế 3D là một chỉ báo đáng tin cậy về mức độ hoạt động của bạn, có những lần khi đọc nhịp tim của bạn sẽ chỉ ra cường độ hoạt động của bạn tốt hơn. Nói ví dụ, bạn đang cưỡi xe đạp để làm việc. tay và thân trên của bạn có thể không di chuyển nhiều như bạn hiểu thấu tay lái, nhưng nhịp tim của bạn được nâng lên như bạn dặm tích luỹ trên đường bạn đi. Nhờ vào việc theo dõi nhịp tim liên tục, Polar A370 có thể ước tính chính xác mức độ hoạt động và lượng calo tiêu thụ của bạn.

Bạn không chỉ nhận được hướng dẫn và phản hồi hoạt động mà bạn đã quen qua Polar Flow nhưng đo lường toàn diện hơn có nghĩa là hướng dẫn hoạt động và phản hồi dựa trên tất cả các hoạt động hàng ngày, do đó cung cấp cho bạn một bức tranh đầy đủ hơn. Bạn thậm chí có thể nhận thấy rằng bạn đạt được mục tiêu hoạt động hàng ngày nhanh hơn, nhờ vào mức độ chính xác mới của sự hợp nhất mới của nhịp tim và thuật toán hoạt động của chúng tôi.
--------------------------------------------------------------------------
Xem thêm các tin tức khác hoặc về sản phẩm công nghệ thông minh tại http://azsony.com/

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License