Pages

So sánh một vài nét thú vị giữa các smartwatch hiện tại

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017


Sự khác nhau giữa các smartwatch được so sánh

Bây giờ, trước khi đi sâu vào công cụ so sánh - đây có thể là những điều chính bạn cần biết khi so sánh các sản phẩm tương thích với GPS:

Đồng hồ Garmin Forerunner 225 gps : Có theo dõi hoạt động nhưng thiếu thông báo trên điện thoại thông minh. Có hỗ trợ tập thể dục rất mạnh mẽ (và hỗ trợ khoảng).

TomTom Cardio: Cùng một cảm biến quang học như FR225, rẻ hơn FR225, nhưng thiếu theo dõi hoạt động hàng ngày và trang web / ứng dụng gần như không mạnh như của Garmin.

Fitbit Surge: Có hoạt động theo dõi hoạt động hàng ngày rất mạnh, cũng có theo dõi nhịp tim liên tục 24 × 7 (không có gì ở trên làm). Ngoài ra còn có các chế độ thể thao bổ sung. Nhưng thiếu tập luyện tùy chỉnh hoặc một chương trình đăng nhập đào tạo rất mạnh. Ngoài ra, độ chính xác nhịp tim bằng cách sử dụng cảm biến quang học có thể được mong muốn-washy.

Adidas Smart Run GPS: Các tính năng hơn nhiều so với các đơn vị FR225 / TomTom, đặc biệt với âm nhạc tích hợp. Cũng thường đắt hơn (và lớn hơn), và không bao gồm theo dõi hoạt động hàng ngày. Cùng một cảm biến quang học như Garmin và TomTom.

Epson Runsense 810: Cảm biến khác so với những người khác, nhưng độ chính xác rất chắc chắn về GPS và nhịp tim. Nhưng ứng dụng điện thoại và trang web là khá nhiều một mess và terribly xấu xí. Cũng thiếu theo dõi hoạt động hàng ngày.

Với điều đó đã nói, đây là những điều tôi nghĩ bạn có nhiều khả năng sẽ được so sánh trong danh sách trên. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp và kết hợp các đơn vị của mình bằng cách sử dụng công cụ so sánh sản phẩm - vì vậy bạn có thể chọn về cơ bản mọi thứ bạn muốn.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License