Pages

Chuyên gia về e-reader Onyx đã thực hiện một chiếc đồng hồ thông minh

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Chuyên gia E-reader Onyx đã thực hiện làm chiếc smartwatch như thế nào

Xung quanh một lúc, nhưng họ vẫn có rất nhiều kinks cần ủi.

Không kém những kinks đó là tuổi thọ pin, nhưng nhà sản xuất Onyx đã nỗ lực giải quyết vấn đề cụ thể đó bằng cách áp dụng những gì nó biết rõ nhất: e-ink.

Mẫu điện tử thông minh có màn hình hiển thị 1,56 inch đi kèm với tất cả các lợi ích của mực điện tử: khả năng đọc tốt hơn trong ánh sáng mặt trời và sử dụng pin hiệu quả hơn nhiều. Công nghệ thông minh này có cảm giác như công nghệ của những chiếc tai nghe wifi, các bạn có thể xem ở đây http://www.tainghenews.com/2017/06/tai-nghe-wifi-hoat-dong-nhu-nao.html



Nó báo cho phép màn hình hiển thị để duy trì trên tất cả các thời gian và vẫn có thời lượng pin tốt hơn so với một SmartWatch tiêu chuẩn, chưa kể đến làm cho nó trông tất cả retro mát mẻ như một chiếc đồng hồ kỹ thuật số từ năm 1985.
ký lên

Mẫu điện tử thông minh Onyx e-ink có thể đồng bộ hóa với điện thoại thông minh qua Bluetooth, các bước theo dõi và hơn thế nữa và cũng có thể là không thấm nước.

Đồng hồ chỉ là một mẫu thử nghiệm hiện tại và màn hình hiển thị của nó không hỗ trợ cảm ứng (có ba nút ở bên cạnh), nhưng dường như các phiên bản tương lai có thể hỗ trợ màn hình cảm ứng, GPS và nhiều hơn nữa.

"Những người thợ nails của Onyx" đã không chính xác theo cách của Amazon, nhưng mặt khác, Amazon vẫn chưa nghĩ đến việc áp dụng e-ink cho một smartwatch.

Có một video từ ARMdevices.net ở trên. Mẫu thử nghiệm này được báo cáo sẽ không ở dạng có thể bán được cho đến năm 2015 sớm nhất, nhưng trong thời gian chờ đợi có rất nhiều lựa chọn thay thế.

Microsoft smartwatch cho biết sẽ cho phép tuổi thọ pin tốt hơn

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License