Pages

Bộ sưu tập của smartwatch Apple sẽ không còn dài nữa

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Những thay đổi có thể xảy ra với Apple watch



Apple Watch ban đầu không phải là tuyệt vời, nhưng nó đã làm những gì nó đặt ra để làm. Bạn có thể trả lời cuộc gọi điện thoại trên đồng hồ của mình, xem thông báo từ điện thoại của bạn và thậm chí theo dõi nhịp tim của bạn. Và với nâng cấp phần mềm gần đây nhất, đồng hồ có tốc độ và cải tiến giao diện để tinh chỉnh nó hơn nữa. Bạn có thể bây giờ văn bản từ điều! Hoặc viết toàn bộ e-mail. Vấn đề là chỉ có những siêu nhân muốn loại smartwatch đó, vì vậy đối với phiên bản mới, được gọi là Series 2, Apple tập trung vào những gì mọi người thực sự mong muốn: một trình theo dõi sức khoẻ.

Chiếc Đồng hồ đầu tiên của Apple (bây giờ được gọi là Series 1) đã là một điểm nhấn hơn là chạy nhà. Đó là một thiết bị ho-hum khách quan , không đủ để biện minh cho vô số những bất tiện của nó, bao gồm hiệu suất tụt hậu, tuổi thọ pin yếu và bộ điều khiển khó hiểu. Nhờ đó sự quyến rũ của Apple, mặc dù, nó là smartwatch bán chạy nhất mọi thời đại (mà không nói nhiều). Nó vẫn đứng đằng sau thương hiệu bán chạy nhất Fitbit, trong đó có 24,5% thị phần, nơi mà Apple giữ chỉ 7,5.

Một lý do lớn là giá cả. Máy theo dõi tốt nhất Fitbit cung cấp chỉ là 150 đô la. A Series 1 Apple Watch ban đầu được bán lẻ với giá 350 đô la, và thậm chí ở mức giá 270 đô la được giảm giá, nó rất đắt. Và Apple đã tính toán sai khi tưởng tượng chiếc đồng hồ nguyên bản là một mặt hàng thời trang. Điều đó khiến việc bán hàng khó khăn để xem người hâm mộ, những người muốn có một đồng hồ để đánh giá cao về giá trị, không giảm giá như một sản phẩm công nghệ cao. Nó cũng làm cho nó một khó bán cho người hâm mộ thời trang, bởi vì mặc dù số lượng ban nhạc đắt tiền có sẵn, nó vẫn còn khá vuông.

Nhưng có lẽ lý do lớn nhất là không ai muốn một smartwatch đặc biệt. Họ không đóng góp ý nghĩa cho cuộc sống của bạn như điện thoại thông minh hoặc ban nhạc thể dục. Điện thoại là điều cần thiết, và một ban nhạc tập thể dục, như quần yoga, giày chơi quần vợt, và áo khoác Under Armor, ngay lập tức nhãn hiệu một người như cam kết về sức khoẻ - không phải đề cập đến thực tế là nó thực sự hữu ích. Đồng hồ gốc của Apple trước đây chỉ gắn nhãn bạn là một công cụ có dòng tín dụng phong phú và niềm đam mê thông báo. Những giờ đồn hồ Apple cũng có các ứng dụng công nghệ mới của smartwatch nên đã trở nên tiên tiến hơn rất nhiều.


Nhìn vào số lượng bán hàng, nó làm cho cảm giác hoàn toàn rằng Apple sẽ ngừng tiếp thị Watch là tương lai của công nghệ và thời trang mặc đeo và bắt đầu tiếp thị nó như là đẹp nhất và tìm kiếm đầy đủ tính năng theo dõi trên thị trường. Bằng cách kết hợp tập thể dục mới tập trung với một bản cập nhật hệ điều hành tuyệt vời, pin được cải thiện và tốc độ tốt hơn, Apple Watch đột nhiên trở thành một thiết bị mà một con người hợp lý có thể mua mà không hề hối tiếc.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License