Pages

Huawei watch TalkBand B2 hiện đã có ở NZ

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Huawei New Zealand đã đưa ra loạt sản phẩm TalkBand thứ hai , TalkBand B2.


TalkBand B2 đã được tạo ra tại trung tâm thiết kế Paris của Huawei và phù hợp với điện thoại thông minh Huawei P8. Màn hình cảm ứng HD OLED (Organic LED) nằm trong vỏ bọc bằng nhôm hiệu suất cao, nhẹ và được chứng nhận là chống nước và bụi IP57. TalkBand B2 có ba màu đen, bạc và vàng. Các biến thể đen và bạc có dây đeo đồng hồ trong vật liệu TPU mềm dẻo trong khi biến thể vàng thể hiện một dây đeo da sang trọng.

Chức năng theo dõi sức khoẻ đồng bộ với điện thoại di động và kết nối Bluetooth được cho là đã cải tiến trong phiên bản này.



Người bạn đồng hành lý tưởng cho điện thoại thông minh, TalkBand B2 tự hào có tính năng theo dõi sức khoẻ được cải thiện, đồng bộ hóa được cải tiến với các thiết bị di động và kết nối Bluetooth tuyệt vời.

Một cảm biến sáu trục có thể xác định và ghi lại các hoạt động chính xác, phát hiện thời gian và chất lượng giấc ngủ, và giúp người sử dụng đạt được một lối sống lành mạnh.

Tai nghe Bluetooth bật ra vẫn là tính năng nổi bật của loạt TalkBand và đã được cải tiến cho thiết bị mới nhất. TalkBand B2 gói công nghệ giảm tiếng ồn kép và phát hiện thông minh để xác định khi nào tai nghe được tháo ra khỏi dây đeo tay, cho phép cuộc gọi và phương tiện được chuyển tới TalkBand B2. TalkBand B2 cũng được trang bị máy nhắn tin để giúp xác định vị trí điện thoại thông minh bị mất hoặc bị thất lạc thông qua các cảnh báo rung hoặc chuông. Khi kết nối với một điện thoại thông minh Huawei P8, Talkband B2 cũng có thể được sử dụng như một thiết bị từ xa để chụp ảnh qua P8.

Là thiết bị dành cho người đang di chuyển, TalkBand B2 có tuổi thọ pin tuyệt vời. Nó có thể hoạt động tối đa năm ngày, hỗ trợ lên đến sáu giờ liên tục cuộc gọi, và cung cấp 12 ngày trong thời gian chåì trên một lần sạc.

B2 TalkBand hỗ trợ các thiết bị với Android 4.0+ và IOS7.0 +.

khả dụng

Huawei TalkBand B2 đang được bán tại Noel Leeming, Kho, Kho hàng Văn phòng phẩm và Công nghệ PB.

Các mô hình Bạc và Đen bán lẻ ở mức RRP 229 đô la NZD, trong khi  vàng với phiên bản dây da được bán lẻ tại RRP $ 279 NZD.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License