Pages

CÁC SMARTWATCHES TỐT NHẤT TRÌNH BÀY TẠI BASELWORLD 2017

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Số lượng bán hàng trong đồng hồ truyền thống đã giảm trong những năm gần đây, vì vậy hầu hết các nhà sản xuất đã bắt đầu để kết hợp công nghệ vào mô hình của họ. Vì vậy, nhiều như vậy, mà hội chợ Basel, các sự kiện tuyệt hảo của đồng hồ truyền thống , đã trở thành sự kiện với các tin tức thêm về smartwaches thời điểm này.

Như đã thảo luận trong các phiên bản trước đó , công ty đã chọn hai chiến lược:


đồng hồ lai : Duy trì thẩm mỹ và trung tâm của chiếc đồng hồ truyền thống, nhưng thêm khả năng để định lượng hoạt động và nhận được một số thông báo.

Smartwatches với Android Wear : Trong một nhà "truyền thống", kết hợp với bộ vi xử lý và màn hình cảm ứng mà làm việc với hệ điều hành của Google.
Và bạn, điều gì làm bạn thích?

Vâng, bạn biết gì không? Enchant cùng! BaselWorld 2017 năm nay đã chúng ta ngạc nhiên với lựa chọn cho mọi sở thích . Chúng ta hãy xem xét những điểm nổi bật.


ĐỒNG HỒ FOSSIL Q COLLECTION



nhóm hóa thạch và công bố tại CES 2017 kế hoạch đầy tham vọng của mình để khởi động 300 wearables mới , phân phối dưới 13 thương hiệu khác nhau. Và ông đã hội chợ Basel để giới thiệu một số mô hình hàng đầu của nó:

Venture Q và Q Explorist là mô hình mới của Fossil Android Wear . Những chiếc đồng hồ đang trong dòng đặc trưng của bộ sưu tập Q , nhưng nổi bật như là mỏng (11-12mm dày). Đây là điều mà chúng tôi đang rất biết ơn; đặc biệt là sau những smartwatches cuối cùng chỉ phù hợp với cổ tay XL .
Các mô hình lai Q và Q Nhà hoạt động Accomplice sẽ có thể ghi lại hoạt động và kiểm soát các chức năng thể chất , chẳng hạn như âm nhạc hoặc máy ảnh điện thoại.

Cập nhật : bây giờ đã có  mô hình bộ sưu tập mới Q .

Với đồng hồ Android Wear sẽ được bán ra vào mùa thu với giá $ 255-275, trong khi phiên bản hybrid bắt đầu từ $ 155. Và giá luôn chính xác tại http://www.donghogarmin.com/

Ngoài ra họ mất các cơ hội để thông báo rằng Misfit hơi , mô hình hấp dẫn được trình bày tại CES 2017 , cuối cùng sẽ không mất một hệ điều hành độc quyền, nhưng đặt cược vào Android Wear . Một lý do hơn để làm theo anh ấy chặt chẽ vì giá khởi điểm của nó sẽ là $ 200.

Một tin tức chia sẻ là, từ mùa thu, tất cả các đồng hồ Michael Kors tập trung vào khán giả nam sẽ "thông minh" . Động thái này làm cho nó rõ ràng rằng hóa thạch đang được thực hiện rất nghiêm túc wearables.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kênh truyền thông về đông hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm công nghệ thông minh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License